Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Arsenal mua hụt Higuain

Thứ Sáu 07/10/2016 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli, lý do khiến Gonzalo Higuain không thể đầu quân cho Arsenal là bởi đội bóng thành London không đáp ứng được số tiền yêu cầu.
Higuain tang can thay ro sau ky nghi
Higuain nổ súng liên tục trong màu áo Juventus

Pháo thủ đã liên hệ chiêu mộ tiền đạo người Argentina ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy vậy, nhiều tờ báo lớn cho rằng HLV Wenger đã rút lui trong thương vụ này vì không muốn bỏ ra tới 94 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của chân sút 28 tuổi.

Chủ tịch De Laurentiis của Napoli đã từng đăng đàn khẳng định hồi tháng Bảy rằng Atletico Madrid đã gửi một lời đề nghị “60 triệu euro cùng hai hoặc ba cầu thủ” nhưng vẫn bị từ chối. Và mới đây, ông cũng tiết lộ Arsenal cũng đã gửi một lời không thể chấp nhận nổi.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã nhận được vài lời đề nghị từ phía Arsenal. Cá nhân tôi cũng được Atletico Madrid liên hệ. Nhưng họ không chồng đủ tiền lên bàn đàm phán. Chúng tôi chưa sẵn sàng để bán cậu ấy. Với tôi, Higuain không phải là cầu thủ để bán”.

Higuain sau đó đã gia nhập Juventus với mức phí chuyển nhượng lên tới 90 triệu euro. Nhưng De Laurentiis cho biết Napoli đã đề nghị một bản hợp đồng mới với những khoản đãi ngộ còn cao hơn so với “Bà đầm già” để thuyết phục tiền đạo người Argentina ở lại.

“Một năm trước đó, tôi đã đề nghị một bản hợp đồng 5 năm với Higuain. Tôi đã nói rằng tôi sẽ thưởng cho cậu mức lương X. Và số tiền đó còn nhiều hơn những gì mà cậu ấy đang được nhận tại Juventus hiện nay”.

Sau khi chia tay Higuain, Napoli đã ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Arkadiusz Milik của Ajax. Và ngôi sao người Ba Lan đang cho thấy tài năng của mình với khởi đầu ấn tượng tại sân San Paolo khi ghi được tới bảy bàn sau chín trận đầu tiên.

“Milik là một cầu thủ giỏi, cậu ấy chơi rất ấn tượng” – De Laurentiis chia sẻ. “Tất cả mọi người hiện giờ đều cho rằng Higuain đến từ một hành tinh khác. Nhưng tôi nhớ rằng khi cậu ấy mới đến Napoli, mọi người chưa thực sự bị thuyết phục bởi tài năng của cậu ấy. Real Madrid luôn chơi tốt nhưng Higuain thì không được ra sân quá nhiều. Ở đội tuyển Argentina, cậu ấy còn mắc vô số sai lầm. Nhưng giờ đây Higuain đã ở một hành tinh khác. Và có lẽ trong hai năm tới, họ cũng sẽ so sánh như vậy với Milik”.
Sao Napoli từ chối gia nhập Arsenal
(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Elseid Hysaj nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với Napoli thay vì chấp nhận chuyển tới Arsenal.

Xuân Phong

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X