Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Arsenal không thể mua thành công Benzema

Thứ Tư 13/12/2017 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, sở dĩ Arsenal không chiêu mộ được tiền đạo Karim Benzema là vì số tiền mà họ chi ra chưa khiến Real cảm thấy thỏa mãn.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây Arsenal thường xuyên bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Nhiều nguồn tin khẳng định Pháo thủ nhiều lần gửi những lời đề nghị đến đội chủ sân Bernabeu song đều bị từ chối. Theo Diario Gol, sở dĩ Arsenal không chiêu mộ được tiền đạo người Pháp là vì số tiền mà họ chi ra chưa khiến Real cảm thấy thỏa mãn. Theo đó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn ít nhất 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng Arsenal chưa khi nào đáp ứng được số tiền đó.
Vi sao Arsenal khong the mua tien dao Karim Benzema hinh anh
Arsenal luôn dành cho Benzema những sự quan tâm
Hè qua, Arsenal tiếp tục bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Benzema, nhưng Real đã giữ cầu thủ người Pháp bởi đã đồng ý để Morata cập bến Chelsea. Ngoài ra, lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng mà Pháo thủ gửi đến Kền kền trắng cũng được cho là chưa đủ thuyết phục. Không mua được chân sút sinh năm 1987, đội bóng thành London đã chuyển hướng sang đưa về Lacazette. Arsenal đã phải bỏ ra đến 46,5 triệu bảng để có ngôi sao sinh năm 1991. Cầu thủ 26 tuổi đang chơi không quá ấn tượng ở sân Emirates, anh thường xuyên bị thay ra trong thời gian gần đây.
Góc Real: Hãy chinh phục lịch sử bằng cái đầu lạnh!
Real Madrid đang rất nóng lòng chinh phục FIFA Club World Cup nhưng HLV Zinedine Zidane cũng cần tính tới đường dài cho đội bóng.
Ở mùa giải này, Karim Benzema của Real Madrid cũng đang chơi không quá tốt. Ngôi sao người Pháp mới ghi được 5 bàn thắng sau 17 lần ra sân. Đội chủ sân Bernabeu đang lên kế hoạch đưa về một chân sút mới để thay thế cầu thủ 30 tuổi. Có tin cho rằng Real chấp nhận chi tới 88 triệu bảng cho tiền đạo Icardi của Inter Milan, ngôi sao người Argentina đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở phiên chợ Hè 2018.
Vi sao Arsenal khong the mua tien dao Karim Benzema hinh anh 2
Arsenal chưa khi nào đáp ứng đòi hỏi từ phía Real dành cho Benzema
Nói về phong độ của Benzema ở mùa giải này, HLV Zidane chia sẻ: “Cậu ấy không ghi quá nhiều bàn thắng ở mùa giải này, song đóng góp của cậu ấy vào lối chơi của đội bóng vẫn là rất lớn. Các tiền đạo có lẽ cần bàn thắng để lấy lại sự tự tin, nhưng với Benzema kể cả không ghi bàn tôi vẫn đánh giá cao màn trình diễn của cậu ấy. Tôi vẫn hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện từ đầu mùa, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Real”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X