Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Arsenal không mua Van Dijk với giá 12 triệu bảng

Thứ Ba 25/12/2018 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal từ chối mua Virgil van Dijk chỉ với 12 triệu bảng khi cầu thủ người Hà Lan còn thi đấu ở Celtic, đó là thông tin được John Collins, người từng làm việc với cầu thủ 27 tuổi ở đội bóng Scotland tiết lộ.

Virgil van Dijk đang chơi cực tốt


Ở thời điểm hiện tại, Virgil van Dijk đang được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới. Ngôi sao sinh năm 1991 cập bến Liverpool với giá 75 triệu bảng và đang cho thấy giá trị của mình, với sự có mặt của cầu thủ người Hà Lan, hàng thủ đội bóng thành phố Cảng chắc chắn hơn rất nhiều.
 
Arsenal từ chối mua Virgil van Dijk chỉ với 12 triệu bảng hình ảnh

Virgin Van Dijk đang chơi cực tốt


Van Dijk hội tụ đủ những yếu tố của một trung vệ hàng đầu, anh không chiến giỏi, chọn vị trí tốt và đặc biệt, ngôi sao 27 tuổi luôn là chỗ dựa cho các đồng đội mỗi khi gặp khó khăn. Cựu sao Southapton mang tố chất của một thủ lĩnh đích thực.

Mùa giải này, Liverpool mới để lọt lưới 7 bàn ở Ngoại hạng Anh, họ đang là CLB sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu. Thành tích này một phần nhờ sự đóng góp rất lớn từ cầu thủ người Hà Lan. Van Dijk cho thấy anh đáng giá với từng xu từng cắc mà Liverpool bỏ ra.

Mới đây, Van Dijk được ca ngợi là hậu vệ hay nhất lịch sử giải Ngoại hạng bởi cựu danh thủ Jame Redknapp, trong một bài viết trên Daily Mail. Sadio Mane cũng khen ngợi Virgil van Dijk. Tiền đạo này tin rằng đồng đội của mình đã tạo ra tác động lớn tại Liverpool và hiện là một trong những hậu vệ giỏi nhất trên thế giới.
 


Arsenal bỏ qua cơ hội mua Van Dijk

 


Arsenal từ chối mua Virgil van Dijk chỉ với 12 triệu bảng khi cầu thủ người Hà Lan còn thi đấu ở Celtic, đó là thông tin được John Collins, người từng làm việc với cầu thủ 27 tuổi ở đội bóng Scotland tiết lộ.
 
Van Dijk Koulibaly

Arsenal từng từ chối cơ hội mua Van Dijk


“Khi cậu ấy còn chơi cho Celtic, Arsenal đã quan tâm đến cậu ấy. Tuy nhiên, họ không quá quyết liệt. Arsenal cho rằng Van Dijk khó tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, họ quan tâm đến nhiều trung vệ khác nữa, cuối cùng họ bỏ qua cơ hội chiêu mộ cậu ấy”.

“Van Dijk có có tốc độ, sức mạnh, sự cân bằng và tố chất của một thủ lĩnh. Gary McAllister, người từng là trợ lý của Brendan Rodgers tại Liverpool đã từng muốn có cậu ấy vài năm trước đây, nhưng Rodgers đã không thích Van Dijk, ông ấy cũng bỏ qua cơ hội làm việc với một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X