Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal từng bỏ qua Christian Pulisic ra sao?

Thứ Bảy 06/03/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển trạch viên Steve Morrow của Arsenal đã tiết lộ rằng đội bóng thành London từng từ chối chiêu mộ tiền vệ Christian Pulisic hiện đang khoác áo Chelsea.
Còn nhớ đích thân HLV vĩ đại nhất trong lịch sử Arsenal, Arsene Wenger có lần tiết lộ rằng đội bóng lúc ông còn dẫn dắt đã từng lên kế hoạch ký hợp đồng với những tên tuổi lớn như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo khi họ vẫn còn trẻ trẻ, nhưng đáng tiếc, mọi chuyện đã không diễn ra đúng như mong muốn của họ.
Vì sao Arsenal từ chối ký hợp đồng với tiền vệ Christian Pulisic hình ảnh

Tiết lộ lý do Arsenal không chiêu mộ Pulisic


Ngoài ra, đội bóng thành London được cho cũng đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ một số ngôi sao đương đại khác như Luis Suarez, Jadon Sancho hay Kylian Mbappe. Mới đây, Steve Morrow, người từng đảm nhiệm chức vụ Trưởng bộ phận tuyển dụng cầu thủ trẻ của Arsenal đã có một số chia sẻ bất ngờ:

"Arsenal đã gửi lời đề nghị cho Jadon Sancho, nhưng cậu ấy lại quyết định tới Đức sau khi rời Man City. Trường hợp của Jude Bellingham cũng vậy. Cậu ấy đã quyết định sẽ rời Birmingham và chúng tôi ngay lập tức ngỏ ý muốn có cậu ấy. Nhưng quá trình đàm phán diễn ra không thành công".

"Ngoài ra, thông qua các mối quan hệ của chúng tôi ở Hoa Kỳ, Christian Pulisic từng được tôi mời đến London khi mới 14 tuổi. Tôi đã nhìn thấy tiềm năng rất lớn ở Pulisic, nhưng khi đó, cậu ấy có vẻ kém hơn những cầu thủ cùng trang lứa về mặt thể chất. Sau đó tôi vẫn muốn đưa Pulisic tới Arsenal một lần nữa, nhưng cậu ấy đã quyết định sẽ tới Đức".

Steve Morrow cũng tiết lộ rằng khi HLV Wenger còn dẫn dắt Arsenal, ông đã "chấm" rất nhiều những cầu thủ trẻ tiềm năng. Tuy nhiên, Arsenal lại không thể đàm phán thành công để đưa họ tới sân Emirates.

Dưới thời Mikel Arteta, Arsenal không đưa về quá nhiều tài năng trẻ sáng giá mà thay vào đó, ông thầy người Tây Ban Nha đang trao cơ hội cho những cầu thủ trưởng thành từ học viện của Arsenal, có thể kể đến như Bukayo Saka hay Emile Smith-Rowe.
Arteta: Arsenal phải tự cảm thấy xấu hổ!Arteta: Arsenal phải tự cảm thấy xấu hổ!
Trước thềm gặp Burnley, HLV Arteta bày tỏ sự thất vọng với thành tích nghèo nàn Arsenal đã trình diễn tại Premier League 2020/21.
HLV Arteta nói gì về cơ hội của Smith Rowe ở ĐT Anh?HLV Arteta nói gì về cơ hội của Smith Rowe ở ĐT Anh?
Tiền vệ Emile Smith Rowe đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Arsenal. HLV Mikel Arteta tin tưởng học trò sẽ sớm có màn ra mắt ĐT Anh.
Nhận định Burnley vs Arsenal (19h30 ngày 6/3): Bài học còn nóng về sự chủ quanNhận định Burnley vs Arsenal (19h30 ngày 6/3): Bài học còn nóng về sự chủ quan
Arsenal từng để thua Burnley 0-1 tại Emirates ở lượt đi và đang hừng hực khát khao phục hận khi hành quân đến Turf Moor đêm nay. Nhưng để có được chiến thắng,...
Arsenal xác nhận khoản lỗ kỷ lục vì Covid-19Arsenal xác nhận khoản lỗ kỷ lục vì Covid-19
Arsenal đã thông báo khoản lỗ lên tới 47.8 triệu bảng trong năm tài khóa 2019/20 và đánh dấu năm thứ 2 làm ăn thua lỗ liên tiếp.
Arteta: Arsenal vẫn chưa phải là đội bóng của tôiArteta: Arsenal vẫn chưa phải là đội bóng của tôi
HLV Arteta thừa nhận ông vẫn chưa thể xây dựng được đội hình Arsenal mang bản sắc của mình, đồng thời khẳng định vị trí của đội bóng trên bảng xếp hạng bây giờ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X