Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Liverpool không mời, Klopp có thể sang… Mexico

Thứ Năm 07/05/2020 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guillermo Cantu - cựu giám đốc các đội tuyển quốc gia của Liên đoàn bóng đá Mexico tiết lộ Jurgen Klopp đã từ chối cơ hội dẫn dắt Mexico vào năm 2015.

HLV người Đức đã nhắm đến Liverpool ở Anh và từ chối cơ hội tới El Tri tiếp quản ghế nóng.

Klopp từ chối Mexico

Jurgen Klopp đã kết thúc 7 năm dẫn dắt Borussia Dortmund vào năm 2015. Rời đội bóng vùng Ruhr, ông có 2 Bundesliga liên tiếp các mùa 2010-11 và 2011-12, uy tín dâng lên rất cao.

Tiết lộ Liverpool không mời, Jurgen Klopp có thể sang… Mexico hình ảnh
Jurgen Klopp tới Liverpool thay vì Mexico

Cantu cho biết đã cùng ê-kíp tiếp cận Klopp để mời ông ngồi ghế HLV Mexico nhưng bị từ chối. Ông nói trong một cuộc phỏng vấn trên Instagram: “Tôi đã hỏi qua bên thứ 3 rằng Klopp có quan tâm đến ĐTQG Mexico hay không.”

“Câu trả lời nhận được là: Tôi đánh giá cao điều đó, cảm ơn rất nhiều. Nhưng tôi vẫn còn nhiều điều phải làm ở cấp CLB và tôi muốn đến Anh.”


Vào tháng 10 năm 2015, Klopp được bổ nhiệm làm HLV của Liverpool. Tại đây, ông từng bước giúp họ tiến bộ, trở thành một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu, giành chức vô địch Champions League mùa trước.

Mùa này, trước khi Premier League bị hoãn bởi virus corona, Liverpool hơn phần còn lại tới 25 điểm. Mới đây, Klopp chia sẻ rằng các cầu thủ đang hy vọng sẽ trở lại sân cỏ sớm nhất có thể.

Carragher khang dinh Origi va Firmino la khong du voi Liverpool
Klopp cùng học trò đang chuẩn bị cho ngày trở lại

Klopp nói với NBC Sports: “Khi chúng tôi cùng nhau trở lại một lần nữa, chúng tôi phải tận dụng tốt nhất tình hình. Chúng tôi không biết sẽ chuẩn bị cho trận đấu trong bao lâu dù vậy, chúng tôi sẽ cố gắng vào lúc đó.”

Sau khi Klopp từ chối công việc, Mexico đã bổ nhiệm Juan Carlos Osorio, điều mà Cantu nói rằng ông không hối tiếc: “Nếu bạn nói với tôi có muốn chọn một HLV đã kết thúc triều đại 3 năm với thành tích thắng 70% hay không, tôi sẵn sàng mời 40 lần.”

“Đó là người luôn bước vào các trận đấu để chiến thắng. Chúng tôi đánh giá cao điều đó từ Osorio.”

Osorio đã đưa Mexico lọt vào vòng 1/8 tại World Cup 2018. Trong hành trình đó, họ đánh bại đương kim vô địch Đức ở vòng bảng. Sau đó, Osorio đã từ chức và được thay thế bởi cựu HLV Barcelona, Gerardo Martino vào tháng 1 năm 2019.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X