Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez đặt biệt danh nhạy cảm cho Weghorst ở MU

Thứ Sáu 10/02/2023 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez đã đặt biệt danh cho Weghorst ở Man United là “Bobo”, nghĩa là thằng ngốc.

Lisandro Martinez đặt biệt danh nhạy cảm cho Weghorst

Argentina của Lisandro Martinez đã loại Hà Lan của Weghorst ở World Cup 2022 bằng loạt luân lưu. Và trận tứ kết đó diễn ra với rất nhiều tình huống xấu xí của cả hai đội.

Wout Weghorst vs Messi
Lisandro Martinez đặt biệt danh nhạy cảm cho Weghorst

Ở trận đấu đó, Weghorst vào sân từ ghế dự bị và ghi 2 bàn quan trọng giúp Hà Lan gỡ hòa và đưa trận đấu vào hiệp phụ. Một vụ ẩu đả giữa cầu thủ hai đội đã xảy ra ngay trước bàn gỡ hòa của Weghorst. Cũng vì thế mà sau khi chiến thắng ở loạt luân lưu, các cầu thủ Argentina đã ăn mừng cuồng nhiệt trước mặt đối thủ.

Messi cũng vướng vào vụ việc này. Khi Weghorst chờ Messi trong đường hầm – được cho là để bắt tay và xin đổi áo – thì ngôi sao của Argentina quát: “Que miras bobo. Anda palla”, nghĩa là “Mày nhìn cái gì vậy, thằng ngu? Cút”. Đoạn video Messi nói câu này đã được lan truyền nhanh chóng.

Dù vậy, Lisandro Martinez vẫn thấy sự hài hước ở tình huống này và quyết định đặt biệt danh cho Weghorst là “Bobo” ngay khi cầu thủ người Hà Lan cập bến Old Trafford. Được biết, Weghorst cũng không giận dữ người đồng đội mới.

Sau khi vụ việc ở World Cup hạ nhiệt, Weghorst từng đùa rằng anh cảm thấy vui mừng khi Messi biết tên mình.

“Tôi luôn cống hiến tất cả mọi thứ có thể và tôi đã làm điều tương tự ở trận tứ kết. Tôi chiến đấu với Messi và có một vài khoảnh khắc nóng nảy giữa chúng tôi.

Tôi nghĩ là anh ấy không thích và nó khiến anh ấy ngạc nhiên. Nhưng tôi rất tôn trọng anh ấy. Messi là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất mọi thời đại.

Tôi muốn thể hiện sự tôn trọng với Messi sau trận đấu, nhưng anh ấy không muốn. Tôi nghĩ anh ấy vẫn còn giận dữ với tôi. Dù sao tôi nghĩ việc anh ấy biết tên tôi cũng là một lời khen. Ít nhất là tôi đã làm điều gì đó đúng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X