Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Lingard từng từ chối gia nhập Liverpool để theo đuổi giấc mơ tại M.U

Thứ Tư 18/11/2015 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, tiền vệ của Man United đã tiết lộ rằng anh từng từ chối đầu quân cho đại kình địch của Quỷ đỏ là Liverpool để theo đuổi giấc mơ của mình tại Old Trafford.

Lingard tung tu choi gia nhap Liverpool de theo duoi giac mo tai MU hinh anh
Lingard đã tỏa sáng rực rỡ trên hàng công M.U trong thời gian gần đây

Tiền vệ Jesse Lingard

đã trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại sân Old Trafford trong vài tuần gần đây. Cầu thủ 23 tuổi đã mang đến một luồng gió mới và vực dậy hàng công đang rệu rã của Man United bằng nhiệt huyết tuổi trẻ của mình. Chính tiền vệ chạy cánh sinh năm 1992 là người góp công lớn trong việc chặn đứng mạch trận không thể ghi bàn của Quỷ đỏ kéo dài tới 404 phút với một pha kiến tạo như đặt để Rooney đánh đầu tung lưới CSKA Moscow tại đấu trường Champions League. Nhờ phong độ tuyệt vời đó mà sao trẻ M.U
đã được HLV Roy Hodgson gọi lên tuyển Anh để tham dự trận đấu với Pháp đêm qua.

Để có được những thành quả đầu tiên này, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Man United đã phải vượt qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn vì không tìm được chỗ đứng tại sân Old Trafford cho đến khi HLV Van Gaal lên nắm quyền. Mọi chuyện thậm chí có thể còn rất khác nếu như Lingard không kiên định với tình yêu của mình và bị Liverpool cám dỗ khi còn là cậu bé.

M.U chú ý, Neymar có thể sẽ buộc phải rời Barca
(Bongda24h.vn) – Đích thân cha đẻ của Neymar đã lên tiếng thừa nhận rằng tương lai của ngôi sao 23 tuổi tại Barca sẽ không còn chắc chắn như trước nếu cơ quan...

“Hồi tôi còn rất nhỏ và chơi bóng cho CLB Penketh United, một tuyển trạch viên của Manchester United là Mike Glennie đã đến và xem tôi thi đấu. Ông ấy đã tới nói chuyện với ông tôi và đề nghị tôi tới Man United thử việc. Nhưng đồng thời tôi cũng nhận được một lời mời gọi từ phía Liverpool ở thời điểm đó. Dẫu vậy trái tim của tôi luôn hướng về Man United dù khi đó tôi còn rất nhỏ và tôi không gặp nhiều khó khăn để đưa ra quyết định của mình.”

“Tôi đã trải qua nhiều năm tháng tập luyện và thi đấu cùng với những người bạn tốt như Larnell Cole, Mike và Will Keane, Sam Johnstone, Ravel Morrison hay Ryan Tunnicliffe. Tất cả họ đều rất vui mừng với những gì tôi đã làm được gần đây. Chúng tôi đã cùng nhau giành được rất nhiều danh hiệu như FA Youth Cup cũng như danh hiệu vô địch giải trẻ U21 một vài lần. Nhưng chắc chắn sẽ không có gì sánh được bằng việc vô địch Premier League cùng đội một trong tương lai.”

“Những trải nghiệm ở CLB từ lứa U7 cho đến đội một hiện tại quả thực rất thú vị. Quãng thời gian vừa qua thật là tuyệt diệu với tôi và tôi muốn cảm ơn đội ngũ các HLV tại Man United rất nhiều. Họ đã có thể đẩy tôi đi vì chiều cao khiêm tốn của tôi và có thể bây giờ tôi đã chơi ở một đội bóng khác nhưng cuối cùng họ đã chọn gắn bó lâu dài với tôi và tôi sẽ cố gắng hết sức để đền đáp lại niềm tin mà các thành viên của United dành cho tôi.”

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X