Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Lille phải đe dọa để Leny Yoro chuyển đến Man United

Thứ Năm 18/07/2024 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu lạc bộ Lille đã phải dùng biện pháp đe dọa mới có thể khiến Leny Yoro chấp nhận chuyển đến Man United hè này.

Lille phải đe dọa để Leny Yoro chuyển đến Man United

Man United đã gửi đề nghị trị giá 62 triệu Euro cộng thêm 8 triệu Euro phụ phí cho Leny Yoro. Con số này cao hơn hẳn so với lời đề nghị 30 triệu Euro mà Real Madrid đưa ra. Lille nhanh chóng chấp nhận lời đề nghị từ Man United, bất chấp mong muốn gia nhập Real Madrid từ Leny Yoro.

Leny Yoro
Tiết lộ: Lille phải đe dọa để Leny Yoro chuyển đến Man United

Theo tờ Marca, phía Lille đã phải đe dọa Leny Yoro rằng anh sẽ phải dành phần còn lại của hợp đồng để đánh bóng băng ghế dự bị ở câu lạc bộ nếu như không nhận lời đề nghị từ Man United.

Ở sân Old Trafford, mức đãi ngộ dành cho Leny Yoro cao hơn so với việc anh chuyển đến Real Madrid. Phía Real cũng không muốn đáp ứng yêu cầu về mức phí chuyển nhượng của Lille.

Kế hoạch lợi dụng tâm lý muốn đến Bernabeu của các cầu thủ đã giúp Real thành công trên thị trường chuyển nhượng, với những bản hợp đồng chất lượng với Aurelien Tchouameni, Jude Bellingham và Kylian Mbappe. Real Madrid hy vọng trường hợp của Leny Yoro cũng tương tự. Tuy vậy, sự có mặt của Man United đẩy mức phí chuyển nhượng ở thương vụ này lên cao và Real không muốn lao vào một cuộc chiến về giá cả.

Leny Yoro sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trước đó, Man United đã chi 42 triệu Euro để đón tiền đạo Joshua Zirkzee từ Bologna.

Mùa hè của Man United vẫn chưa dừng lại. “Quỷ đỏ” có thể sẽ chiêu mộ thêm trung vệ khi đang nhắm tới Matthijs de Ligt của Bayern Munich. Ngoài ra, việc bổ sung thêm tiền vệ trung tâm cũng là một ưu tiên quan trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X