Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lí do thần đồng Đan Mạch thẳng thừng từ chối Man City

Thứ Ba 23/10/2012 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Christian Eriksen, tài năng trẻ sáng giá bậc nhất Đan Mạch hiện nay từng được Man City liên hệ vào mùa Hè năm 2011, tuy nhiên người đại diện của Eriksen khẳng định anh không mất quá 10 giây để đưa ra quyết định từ chối The Citizens.

Christian Eriksen không phải là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ bóng đá Anh. Anh chính là "nhạc trưởng" xuất sắc của CLB Ajax Amsterdam, người đã góp công không nhỏ cho chức vô địch Eredivisie của đội chủ sân Amsterdam Arena ở 2 mùa giải gần đây. Eriksen được đánh giá cao nhờ lối chơi kĩ thuật và nhãn quan chiến thuật xuất sắc. Ở muag giải năm ngoái, Eriksen đã có 17 đường chuyền thành bàn, cùng với đó là 7 bàn thắng cho Ajax. Bên cạnh đó, ngôi sao 20 tuổi này cũng đã có tổng cộng 26 lần khoác áo ĐTQG Đan Mạch và có cho riêng mình 2 bàn thắng.

Christian Eriksen
Christian Eriksen quyết định từ chối Man City không quá 10 giây.

Từng được Manchester City theo đuổi vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2011, thế nhưng Eriksen lại từ chối để tiếp tục thi đấu cho Ajax Amsterdam. Và ông Martin Shoot - người đại diện của Eriksen đã tiết lộ những lí do vì sao ngôi sao người Đan Mạch lại đưa ra quyết định trên. "Christian không quan tâm tới vấn đề tiền bạc. Cậu ấy lựa chọn ở lại để phát triển sự nghiệp của mình. Christian đang có một mối quan hệ rất tốt với Frank de Boer và cậu ấy cảm thấy hạnh phúc tại Amsterdam. Đó chính là lí do vì sao Christian đưa ra lời từ chối lời đề nghị từ Man City không quá 10 giây." ông Martin Shoot nói.

Đã có những thông tin cho rằng Man Utd muốn chiêu mộ Eriksen vào mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, với màn trình diễn không mấy ấn tượng của tiền vệ trẻ này tại VCK Euro 2012 đã khiến Sir Alex khá ngập ngừng trong thương vụ trên. CLB Ajax Amsterdam của Eriksen sẽ có cuộc tiếp đón các nhà ĐKVĐ Premier League - Man City vào đêm thứ 4 tới đây tại đấu trường Champions League.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X