Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Lẽ ra Di Maria đã đến Arsenal… miễn phí

Thứ Sáu 23/01/2015 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới đây, đích thân HLV Wenger đã lên tiếng tiết lộ rằng lẽ ra Arsenal mới chính là đội bóng châu Âu đầu tiên sở hữu chữ ký của Angel Di Maria chứ không phải Benfica.

Arsenal suyt mua Di Maria mien phi hinh anh
Di Maria suýt trở thành người của Arsenal

Mùa Hè 2014, sau một năm thi đấu vô cùng thành công trong màu áo Real Madrid (vô địch Champions League, vô địch Cúp Nhà vua), Di Maria đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League khi chấp nhận chuyển đến khoác áo M.U với mức giá lên đến 59,7 triệu bảng. Gần như ngay lập tức, ngôi sao người Argentina cũng thể hiện được những phẩm chất tuyệt vời của mình khi trở thành nhân tố mang lại sự đột biến đáng kể cho hàng công đội bóng chủ sân Old Trafford.

Mặc dù vậy, trong một tiết lộ mới đây, HLV Wenger của Arsenal đã chia sẻ rằng lẽ ra Pháo thủ mới chính là CLB đầu tiên sở hữu được chữ ký của ngôi sao 27 tuổi chứ không phải Benfica. Cụ thể, khi Di Maria 17 tuổi, tiền vệ người Argentina đã sớm được đội ngũ tuyển trạch viên của đội bóng thành London phát hiện ra. Thông qua những băng hình cũng như số liệu phân tích, HLV Wenger đã nhanh chóng lên kế hoạch yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal mua Di Maria. Thế nhưng, do không thể xin được giấy phép lao động tại Anh nên cầu thủ này đã phải chấm dứt tham vọng trở thành một Pháo thủ.

Phát biểu trước các phóng viên, Wenger cho hay: “Arsenal từng phát hiện ra Di Maria từ khi cậu ấy mới 17 tuổi. Thời điểm đó, chúng tôi đã phát hiện ra Di Maria sau một giải đấu và ngay lập tức muốn chiêu mộ cậu ấy. Mặc dù vậy, do Di Maria không được cấp phép lao động tại Anh và châu Âu nên mọi chuyện đã không thể hoàn thành”.

“Cậu ấy đã đến Bồ Đào Nha trước (Benfica), rồi qua Tây Ban Nha (Real) và bây giờ mới có cơ hội thi đấu tại Premier League (M.U). Điều này đồng nghĩa với việc bất kỳ đội bóng nào muốn có Di Maria vào thời điểm này sẽ phải chấp nhận chi ra một khoản tiền khổng lồ”,

vị chiến lược gia người Pháp tiếc nuối.

Khoảng thời gian gần đây, do những thay đổi không thực sự hợp lý đến từ HLV Louis Van Gaal trong cách vận hành chiến thuật tại M.U nên Di Maria đang dần bộc lộ nhiều dấu hiệu sa sút rõ rệt. Theo đó, sau khi ngôi sao người Argentina được đẩy lên đá tiền đạo, cầu thủ 27 tuổi đã không thể phát huy được những phẩm chất kỹ thuật cá nhân của mình.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X