Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Lacazette suýt bị thay ra trước khi lập siêu phẩm vào lưới Everton

Thứ Hai 24/09/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery thừa nhận ông suýt thay tiền đạo Alexandre Lacazette ra khỏi sân trước khi cầu thủ này tung cú sút hiểm hóc mở tỉ số ở trận đấu với Everton.
Arsenal không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Everton trong hiệp một. Nhưng Alexandre Lacazette đã phá vỡ thế bế tắc với một cú sút đẹp mắt ở phút 56 của trận đấu.

Arsenal nhân đôi cách biệt sau đó chỉ 3 phút với pha làm bàn của Aubameyang. Như vậy, đoàn quân của HLV Emery đã đạt được chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường vào thời điểm này.

Lacazette vẫn ở trên sân trong phần còn lại của trận đấu còn Aubameyang đã bị thay ra ở phút 69. Nhưng trong buổi họp báo sau trận, HLV Emery tiết lộ rằng ông suýt đưa Lacazette ra khỏi sân trước khi cầu thủ người Pháp ghi bàn.

Tiền đạo Lacazette suýt bị thay trước bàn thắng vào lưới Everton hình ảnh

Lacazette suýt bị thay ra trước khi lập siêu phẩm vào lưới Everton


Khi được hỏi rằng liệu ông có kế hoạch thay thế Lacazette ở trận đấu vừa qua hay không, Emery đáp lời: “Điều đó không quan trọng. Nhưng đúng là tôi có ý định đó.

“Ở thời điểm đó, chúng tôi cần sự thay đổi để ngăn chặn đà tấn công của Everton. Nhưng rồi chúng tôi đã ghi bàn. Và tôi quyết định sẽ suy nghĩ lại một lần nữa về chiến lược thay người”.

Emery cũng dành lời khen cho tân binh Lucas Torreira vì giữ được sự bình tĩnh sau khi phải nhận thẻ vàng từ sớm trong lần xuất phát đầu tiên tại Premier League.

“Torreira đã phải nhận một thẻ vàng từ sớm. Lúc đó tôi đã nghĩ làm thế nào để cậu ấy có thể kiểm soát trận đấu với tấm thẻ treo lơ lửng trên đầu. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã chơi tuyệt vời và không cho thấy nguy cơ phải nhận thêm một thẻ vàng nữa”.

Video tổng hợp trận Arsenal 2-0 Everton:


Xem thêm những tin tức khác về CLB Arsenal:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X