Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Klopp suýt giết học trò trong trận thắng Palace

Thứ Ba 21/08/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lữ đoàn đỏ đã hạ gục Crystal Palace trong trận đấu muộn vòng 2, và Klopp giận giữ với các học trò bởi màn trình diễn ở trong hiệp 1.


Klopp không hài lòng dù chiến thắng
 

Dù tạo được không ít cơ hội, nhưng đội chủ sân Anfield chỉ có thể ghi được bàn mở tỷ số trong những phút cuối hiệp 1 – nhờ tình huống khôn khéo Mohamed Salah kiếm về quả phạt đền. Chính vì vậy, chiến lược gia người Đức Jurgen Klopp cảm thấy không hài lòng và đã phàn nàn với học trò trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp.
 
Cụ thể, HLV của Liverpool muốn đội bóng thi đấu cống hiến và khát khao hơn. Jurgen Klopp tiết lộ sau trận: “Tại thời điểm đó, động lực của toàn đội là rất thấp, và chúng tôi cần các cầu thủ thi đấu tích cực hơn. Có lẽ điều họ cần là một chút giận dữ từ HLV của mình. Tôi đã nói với các học trò rằng hãy chạy đi, hoặc tôi sẽ giết họ. Trong hiệp 2, toàn đội đã có những pha phản công tuyệt vời.”

Klopp giận giữ với các học trò giữa trận Liverpool vs Palace

Klopp giận giữ với các học trò giữa trận Liverpool vs Palace


Với chiến thắng này cùng hiệu số bàn thắng cách biệt, Liverpool cùng Man City đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Chia sẻ về cơ hội của đội nhà trong mùa giải này, Jurgen Klopp tỏ ra khá bình thản: “Lúc này vẫn còn quá sớm, tôi thực sự không quá quan tâm đến điều đó.”
 
“Chúng tôi vẫn chưa có mặt trong cuộc đua với những đội bóng khác, và những màn trình diễn như trong trận này vẫn không khiến tôi hài lòng. Bạn cần phải thi đấu như những ứng cử viên thực sự, sẵn sàng dành chiến thắng xấu xí. Dù sao, vẫn còn quá sớm để nói bất kỳ điều gì, giải đấu mới chỉ diễn ra 2 vòng mà thôi” – Klopp kết luận.
 
“Chạy hay là chết” – có lẽ những lời Klopp giận giữ với các học trò đã phát huy tác dụng, khi Liverpool có bàn thắng thứ 2 từ pha phản công tuyệt vời của Sadio Mane phút cuối trận.
 
Huyền thoại Liverpool hết lời ca ngợi hậu bối
Sau khi đội bóng thân yêu hạ gục Crystal Palace tại vòng 2, huyền thoại Jamie Carragher lên tiếng ca ngợi Van Dijk vì màn trình diễn tuyệt vời.
Klopp: Liverpool không bao giờ chi một số tiền lớn mua Neymar
Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định The Kop sẽ không bao giờ mua những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng lớn như Neymar.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X