Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không hề có thỏa thuận nào giữa Man United và Mourinho hè này

Thứ Bảy 14/05/2016 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin của Sky Sports, không hề có một thỏa thuận sơ bộ nào giữa Man United và HLV Jose Mourinho diễn ra trong mùa hè này.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Khong he co thoa thuan nao giua Man United va Mourinho he nay hinh anh
 

Đầu tuần này, báo chí Anh đồng loạt đưa tin rằng HLV Jose Mourinho đã ở rất gần với một bản hợp đồng dẫn dắt Man United mùa tới. Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất thì hiện tại không hề có một thỏa thuận nào giữa chiến lược gia người Bồ Đào Nha và Quỷ đỏ.

Mặc dù hiện tại tình cảnh của Man United khá bi đát khi họ có nguy cơ không lọt được vào Top 4 và mất vé tham dự Champions League mùa tới, tuy nhiên BLĐ đội bóng vẫn quyết định đặt niềm tin vào HLV Louis Van Gaal. Man United đang có ý định giữ HLV người Hà Lan thêm một năm nữa bất chấp thành tích và lối chơi nghèo nàn.

Sau khi bị Chelsea sa thải hồi đầu mùa giải năm nay, Người Đặc Biệt vẫn chưa tìm được công việc mới. Thời gian qua, Mourinho liên tục được đồn đoán sẽ đến dẫn dắt M.U nhưng tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức .... đồn đại. Tuy nhiên, Jose Mourinho khẳng định rằng ông sẽ quay trở lại làm việc vào tháng Bảy.

Sau tin đồn với Man United, hiện Mourinho đang được cho là sẽ về dẫn dắt PSG. Đội bóng nước Pháp đang muốn có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo để tiến sâu hơn ở đấu trường Champions League sau nhiều năm chỉ quanh quẩn vô địch Ligue 1. Nếu đến với sân Công viên các hoàng từ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể trở thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới và có ngân quỹ khổng lồ để mua sắm ngôi sao.

Mặc dù vậy, Mourinho từng cho biết ưu tiên số một của ông là được làm việc với một đội bóng ở Premier League. Cách đây chưa lâu, HLV này cũng bác bỏ khả năng quay trở lại La Liga dẫn dắt Real Madrid.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X