Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1 năm 2019

Chủ Nhật 21/10/2018 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi nói về chuyển nhượng Arsenal 2019, ông này tuyên bố Pháo thủ không hứng thú với kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Arsenal sẽ không mua sắm vào tháng 1


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, HLV Unai Emery đã được cấp gần 80 triệu euro để đưa về 5 tân binh. Ông thầy người Tây Ban Nha cảm thấy hạnh phúc khi BLĐ Arsenal cấp tiền để ông nâng cấp đội hình. Hiện trong tay cựu HLV PSG đã có một đội hình khá chất lượng.
Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi nói về chuyển nhượng Arsenal 2019 hình ảnh

HLV Emery được cho là cần thêm những bản hợp đồng vào tháng 1


Theo báo chí Anh, ông thầy người TBN vẫn cần thêm một vài bản hợp đồng vào tháng 1 năm 2019. Ông Emery đang muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh, rất nhiều những mục tiêu đã được Arsenal đưa vào tầm ngắm.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi nói về chuyển nhượng Arsenal 2019, ông này tuyên bố Pháo thủ không hứng thú với kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

“Ngay bây giờ chúng tôi không có kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019, chúng tôi không có hứng thú trong việc mua sắm vào tháng 1 bởi HLV Unai Emery hài lòng với những gì đang có trong tay. Chúng tôi luôn nghiên cứu và hiểu rõ TTCN”.

“Không dễ để có được một bản hợp đồng tốt vào tháng 1, để đưa về những mục tiêu mà mình mong muốn bạn sẽ phải chi rất nhiều tiền. Nếu không có điều gì đặc biệt xảy ra, chúng tôi sẽ nói không với phiên chợ Đông 2019”.
Tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh 2

Arsenal không hứng thú với phiên chợ Đông 2019


Theo những lời được Sanllehi phát biểu, nếu Arsenal không có những ca chấn thương nặng hoặc một số trụ cột tuyên bố ra đi, họ sẽ không mua sắm vào tháng 1. Ở thời điểm hiện tại, Pháo thủ đứng trước khả năng mất tiền vệ Ramsey.

Ngôi sao người xứ Wales chỉ còn hợp đồng đến Hè 2019, anh đã từ chối ký hợp đồng mới. Nếu không bán Aaron Ramsey vào tháng 1 tới Pháo thủ sẽ mất trắng tiền vệ 28 tuổi vào Hè năm tới. Trong trường hợp Ramsey ra đi, đội bóng thành London sẽ phải đưa về nhân tố thay thế.

Hiện Arsenal nhắm Hector Herrera của Porto, Ever Banega của Sevilla như những mục tiêu hàng đầu thay thế cầu thủ người xứ Wales.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X