Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ kế hoạch giải nghệ, Van Dijk nói không với nghiệp cầm quân

Thứ Ba 27/08/2019 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​Trung vệ người Hà Lan của Liverpool lên tiếng khẳng định rằng anh sẽ không trở thành HLV như đa số các cầu thủ khác sau khi treo giầy.

Virgil Van Dijk hiện đang ở đỉnh cao sự nghiệp và được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Hà Lan mới lên ngôi vô địch Champions League với ​Liverpool mùa giải vừa rồi và đứng trước cơ hội lớn để thâu tóm các giải thưởng cá nhân năm nay như danh hiệu Quả Bóng Vàng.

Tiết lộ kế hoạch giải nghệ, Van Dijk nói không với nghiệp cầm quân HLV hình ảnh
Virgil Van Dijk

Ấy vậy mà chỉ mới 28 tuổi lúc này và tương lai sự nghiệp quần đùi áo số vẫn còn khá dài, Van Dijk đã sớm lên kế hoạch giải nghệ cho bản thân mình. Chia sẻ cũng tương đối bất ngờ của cầu thủ hay nhất Premier League 2018/19:

“Tôi không nghĩ sẽ có dự định trở thành một HLV sau khi giải nghệ. Đó là điều chỉ xuất hiện khi tôi mới bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình mà thôi, còn giờ thì không. Thế giới rất tàn nhẫn, với rất ý kiến tiêu cực có thể gây ảnh hưởng không tốt đến tinh thần. Thế nên nếu có sự lựa chọn, chẳng có lý do gì tôi phải dấn thân vào công việc nguy hiểm như vậy.”

“Tuy nhiên chắc chắn, tôi vẫn sẽ làm công việc liên quan tới bóng đá như bình luận viên chẳng hạn, nhưng tôi cũng chẳng phải chuyên gia để nói những điều mình không muốn. Tương lai sẽ trả lời, bởi lẽ tôi nghĩ mình có khả năng phát hiện và đào tạo ra những tài năng trẻ. Có lẽ bọn chúng là những gì tôi muốn gắn bó sau này.”

Như vậy đã rõ, Van Dijk không muốn trở thành một HLV trực tiếp chỉ đạo các trận đấu, thay vào đó có thể làm tuyển trạch cho học viện bóng đá hoặc thậm chí trở thành một giám đốc thể thao cho CLB.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X