Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng "khủng" của Arsenal

Thứ Năm 12/03/2015 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal vừa rò rỉ những thông tin đáng chú ý và có vẻ như Pháo thủ đang chuẩn bị kỹ để cho nổ hàng loạt quả bom tấn.

Tiet lo ke hoach chuyen nhuong khung cua Arsenal hinh anh
Subotic bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Arsenal đang thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây và liên tiếp thu được những kết quả khả quan. Pháo thủ vượt mặt hàng loạt đối thủ cạnh tranh trực tiếp để có được vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, thêm vào đó họ cũng vừa hạ gục đại kình địch Manchester United để tiến gần hơn tới mục tiêu bảo vệ chức vô địch FA Cup của mình. Tiếp đà hưng phấn, Arsenal đang chuẩn bị một kế hoạch chuyển nhượng quy mô với những cái tên rất đáng chú ý. Mới đây, Ban lãnh đạo Arsenal được cho là sắp được tạm ứng 50 triệu bảng để HLV Arsene Wenger mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới và Giáo sư đã có sẵn kế hoạch cho riêng mình hòng bổ sung lực lượng cho các vị trí hậu vệ, tiền vệ và thủ môn.

Vị trí trung vệ vẫn luôn là nỗi lo của Pháo thủ từ đầu mùa khi lực lượng của họ là khá mỏng, cộng thêm vào đó màn trình diễn kém cỏi của Per Mertesacker trong thời gian gần đây cũng khiến những người hâm mộ  không khỏi lo lắng. Chính vì thế ngay lập tức đội chủ sân Emirates đã nhắm tới hai cái tên Neven Subotic và Aleksandar Dragovic để tăng cường sự chắc chắn cho hàng phòng ngự. Subotic được cho là cái tên khá mới trong danh sách mục tiêu của Arsenal, tuy nhiên hậu vệ này có đủ phẩm chất để trở thành một mảnh ghép lý tưởng cho đoàn quân của HLV Wenger với thể hình to cao cùng lối chơi ổn định. Trong khi đó Dragovic đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Dynamo Kiev và đã từng lọt vào mắt xanh của Man Utd.

Trong khi đó ở vị trí tiền vệ trung tâm, Morgan Schneiderlin chắc chắn là mục tiêu hàng đầu của Arsenal vào lúc này. Tiền vệ người Pháp được cho là đang rất muốn ra đi bất chấp việc Southampton đang có phong độ tốt. The Saints đã “khoá chân” thành công trụ cột của mình ở mùa hè năm ngoái, nhưng họ khó lòng có thể lặp lại điều đó khi mùa giải năm nay kết thúc. Còn ở vị trí thủ môn, Pháo thủ cũng đang rất muốn có được Petr Cech sau khi tương lai của thủ môn này ở Chelsea đang ngày một lung lay. Mới đây nhất chính HLV Mourinho cũng đã lên tiếng xác nhận rằng ông sẽ để thủ thành người CH Séc ra đi nếu nhận được một số tiền hợp lý. David Ospina đang thể hiện khá tốt trong những trận đấu gần đây, nhưng cả thủ môn này lẫn Wojciech Szczesny vẫn chưa thể vươn tới đẳng cấp của Cech được.

Tình hình chuyển nhượng mùa đông năm nay của Arsenal là ở mức chấp nhận được khi họ có được trung vệ Gabriel Paulista từ Villarreal. Tuy nhiên nếu muốn vươn tới những mục tiêu xa hơn trong tương lai như Premier League hay thậm chí là Champions League, đội chủ sân Emirates chắc chắn sẽ còn phải đầu tư nhiều hơn nữa để cải thiện những điểm yếu trong đội hình của mình.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X