Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng hè 2019 của Arsenal

Thứ Ba 05/02/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery sẽ được phép chiêu mộ 3 cầu thủ hè này nhưng bị giới hạn mức chi tiêu trong khoảng 45 triệu bảng.
Emery rất tức giận với cách làm việc của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Pháo thủ chỉ mang về được 1 trong 3 bản hợp đồng mà ông muốn.

Khoảng cách về đẳng cấp giữa Arsenal và nhà ĐKVĐ Man City đã được thể hiện rõ hôm Chủ nhật vừa qua. Đó là khi đoàn quân của Emery bị nhấn chìm tương đối đơn giản tại Etihad.

Tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng hè 2019 của Arsenal hình ảnh

HLV Emery sẽ không được cấp nhiều tiền ở kỳ chuyển nhượng hè 2019


Sau trận đấu, Emery thừa nhận rằng Man City đã thể hiện sự áp đảo tuyệt đối. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha chắc chắn mong muốn đội hình của mình sẽ được tăng cường thêm ít nhiều sức mạnh vào mùa hè tới.

Theo tờ Daily Mail, HLV Emery muốn chiêu mộ ít nhất là 3 cầu thủ, trong đó có một hậu vệ trái mới. Nhưng ông sẽ chỉ được trao khoảng 45 triệu bảng để xoay sở.

Con số này có thể sẽ tăng lên nếu như Arsenal bán cầu thủ. Thanh lý Ozil sẽ mang lại cho HLV Emery một khoản tiền kha khá. Chính ông cũng không đặt nhiều niềm tin vào Ozil kể từ khi đến làm việc ở thành London.

Ramsey và Danny Welbeck cũng đang trên đường rời sân Emirates. Trong khi đó, Petr Cech đã tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải.

Thất bại trước Man City chứng kiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội xếp thứ 4 là Chelsea 3 điểm.

Khi được hỏi liệu ông còn tự tin vào khả năng cán đích trong top 4 của Arsenal hay không, Emery cho biết: “Tôi vẫn tự tin. Nhưng sau khi thua 1-3 trước Man City, không dễ để nói điều đó nữa.

Tôi tự tin vào công việc và hướng đi của chúng tôi. Tôi biết bây giờ chúng tôi cần lấy lại phong độ nhưng cũng cần những sự giúp đỡ to lớn để vào top 4 mùa này”.


Video tổng hợp trận đấu Man City 3-1 Arsenal:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X