Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Mourinho ở M.U: Sẽ có "bom tấn"

Thứ Sáu 24/06/2016 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Manchester Everning News khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ đem về thêm 3 tân binh nữa ở kỳ chuyển nhượng hè này, trong đó sẽ có ít nhất là một siêu sao đình đám.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

HLV Jose Mourinho hinh anh
HLV Jose Mourinho muốn xưng bá tại Premier League mùa sau

Ngay sau khi chính thức trở thành thuyền trưởng của Quỷ đỏ, HLV Jose Mourinho đã mang về sân Old Trafford một tân binh chất lượng ở hàng phòng ngự là Eric Bailly. Với lối chơi lăn xả cùng nguồn thể lực dồi dào, trung vệ người Bờ Biển Ngà hứa hẹn sẽ cùng với Smalling tạo thành cặp trung vệ thép của Man United ở mùa giải sắp tới.

Tuy nhiên, những vấn đề của đội chủ sân Old Trafford không chỉ dừng lại ở hệ thống phòng ngự. Dưới thời HLV Van Gaal, M.U tấn công cực kỳ bế tắc và từng có thời gian bị chỉ trích vì hòa 0-0 quá nhiều. Bộ tứ tấn công của đội bóng áo đỏ đang có không ít vấn đề cần giải quyết, nhất là ở vị trí tiền đạo, nơi mà hiện giờ họ chỉ có thể trông cậy vào sao trẻ Marcus Rashford.
Tin nóng chuyển nhượng hè 2016 ngày 24/6: Cựu sao M.U sắp trở lại Premier League
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (24/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...

Được biết, HLV Jose Mourinho đang dự tính sẽ chiêu mộ thêm ba ngôi sao ở tuyến trên cho Man đỏ. Vị trí đầu tiên mà chiến lược gia người Bồ nhắm đến dĩ nhiên là tiền đạo. Nhiều khả năng Zlatan Ibrahimovic sẽ trở thành người gánh vác hàng công M.U ở mùa giải tiếp theo. Đây là một chữ ký hợp lý trong bối cảnh Marcus Rashford cũng cần được ra sân thường xuyên để duy trì đà phát triển hiện nay.

Tiền vệ chạy cánh phải cũng là nơi mà HLV Jose Mourinho muốn tăng cường sức mạnh. Juan Mata rõ ràng không thể đảm đương tốt vai trò chạy cánh và chỉ làm suy yếu khả năng tấn công của đội bóng. Man United cần một cầu thủ nhanh, mạnh và đột biến giống như Martial bên cánh trái nếu như muốn gây khó khăn cho hàng thủ đối phương.

Vị trí cuối cùng mà “người đặc biệt” nhắm cải thiện cho Man United là tiền vệ trung tâm. Đây cũng là nơi mà Mr. Special muốn bổ sung “bom tấn” cho Quỷ đỏ. Cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Mourinho là cái tên không hề xa lạ với NHM United, Paul Pogba. Trong trường hợp không thể thuyết phục Juventus nhả người, nhà cầm quân 53 tuổi sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của M.U để chiêu mộ Toni Kroos của Real Madrid.

Nhìn chung, với những công sức bỏ ra trên thị trường chuyển nhượng, có thể thấy rõ HLV Jose Mourinho đang nhắm đến chức vô địch Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên nắm quyền tại “nhà hát của những giấc mơ”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X