Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ kế hoạch 81 triệu bảng của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thứ Hai 22/12/2014 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng hoàn thiện đội hình, ban lãnh đạo M.U đang sẵn sàng “bạo chi” 81 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Tiet lo ke hoach 81 trieu bang cua M.U trong ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Strootman vẫn đang được HLV Van Gaal xem như mục tiêu hàng đầu của M.U

Trên thực tế, mặc dù đã đầu tư tới hơn 150 triệu bảng ở “phiên chợ hè” 2014 vừa qua nhưng lực lượng của M.U vẫn bị đánh giá là thiếu đi tính cân bằng cần thiết, đặc biệt là hàng phòng ngự. Không khó để nhận ra rằng hai vị trí “yếu nhất” trong đội hình Quỷ đỏ hiện tại chính là các trung vệ và tiền vệ đánh chặn. Khi mà đội bóng chủ sân Old Trafford thi đấu thiếu an toàn ngay từ bên phần sân nhà, việc triển khai tấn công cũng trở nên khó khăn và gặp nhiều hạn chế hơn.

Điều này cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao trong quãng thời gian gần đây, mặc dù giành được 6 thắng lợi liên tiếp nhưng lối chơi của M.U vẫn chưa thực sự thuyết phục. Cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Van Gaal cũng bị Aston Villa cầm hòa 1-1 trong một trận cầu nhạt nhẽo, bất chấp việc được chơi hơn người trong gần nửa thời gian của hiệp hai.

Theo như những nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh tiết lộ thì ngay từ bây giờ, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã bắt đầu lên kế hoạch “giải ngân” để tăng cường lực lượng cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ diễn ra vào tháng Giêng tới. Được biết, đội bóng thành Manchester đang sẵn sàng “bạo chi” số tiền lên đến 81 triệu bảng để hướng đến 3 mục tiêu quan trọng, bao gồm Kevin Strootman (Roma) cùng bộ đôi Nicolas Gaitan và Enzo Perez (của Benfica).

Tiet lo ke hoach 81 trieu bang cua M.U trong ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh 2
Bộ đôi Perez-Gaitan sẽ là những sự tăng cường cần thiết cho hàng công Quỷ đỏ

Cụ thể, với thương vụ Strootman, do ngôi sao người Hà Lan từng dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng nên phía Roma cũng không còn quá “mặn mà” giữ chân cầu thủ 24 tuổi như trước đây. Chính bởi vậy, theo nhận định của giới quan sát, M.U sẽ chỉ cần đầu tư khoảng 30 triệu bảng là có thể thuyết phục đội bóng thủ đô Italia “nhả người”. Trong trường hợp có thể chiêu mộ Strootman, cựu tiền vệ PSV chắc chắn sẽ là sự bổ sung lý tưởng đồng thời đem đến sức chiến đấu cần thiết cho tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Về trường hợp của Enzo Perez và Gaitan, đây sẽ là những mục tiêu nhằm cải thiện khả năng tấn công cho đội bóng thành Manchester. Với Perez, ngôi sao người Argentina là mẫu tiền vệ trung tâm tương đối đa năng và có thể thích nghi ở nhiều vai trò khác nhau, từ chạy cánh cho đến hộ công. Trong khi đó, Gaitan lại là một tiền vệ tấn công thuần túy, sở hữu khả năng bứt tốc đáng nể cùng nền tảng kỹ thuật cá nhân vô cùng khéo léo. Dự kiến, M.U sẽ gửi lời đề nghị trị giá 51 triệu bảng đến Benfica để hỏi mua hai cầu thủ này ngay trong “phiên chợ đông” sắp tới.

Xem thêm video trận hòa 1-1 của M.U trước Aston Villa

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X