Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: “Kẻ hạ sát” Chelsea từng là “hàng thải” của Arsenal

Thứ Bảy 03/01/2015 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút đang thi đấu lên chân trong màu áo Spurs mùa này là Harry Kane từng bị Arsenal từ chối lời đề nghị xin học việc trước khi chuyển sang gia nhập lò đào tạo trẻ của Tottenham.

Harry Kane cua Tottenham tung bi Arsenal tu choi hinh anh
Harry Kane vừa có màn trình diễn thăng hoa trong trận thắng Chelsea

Dễ dàng nhận thấy rằng Harry Kane của Tottenham chính là cầu thủ đạt phong độ tốt nhất tại sân White Hart Lane kể từ đầu mùa với 7 bàn thắng ở Premier League. Cách đây hai ngày, cú đúp của tiền đạo trẻ người Anh vào lưới Chelsea đã giúp thầy trò HLV Mauricio Pochettino giành thắng lợi chung cuộc 5-3 đầy vinh quang, qua đó trở thành đội bóng thứ hai có thể “ca khúc khải hoàn” trước The Blues trong mùa giải năm nay.

Thi đấu thành công là thế nhưng lẽ ra, sự nghiệp Harry Kane đã rẽ theo một hướng hoàn toàn khác nếu như khi còn nhỏ, anh không bị đội ngũ tuyển trạch của Arsenal chê là… không đủ năng lực, để rồi phải chuyển sáng ký hợp đồng đào tạo với đội bóng “hàng xóm” vùng Bắc London, Tottenham.

Cụ thể, theo như tiết lộ từ tờ Daily Mail, ngôi sao 21 tuổi đã được Pháo thủ chú ý từ khi mới 8 tuổi nhờ quá trình chơi tốt tại Ridgeway Rovers, một CLB cấp nhi đồng ở thủ đô nước Anh từng sản sinh ra cả David Beckham lẫn Andros Townsend.

Thậm chí, Kane còn có 18 tháng tập luyện tại sân Highbury (sân đấu cũ của Arsenal) trước khi bị thải hồi trở lại. Ngay sau đó, anh đã chuyển tới Watford thi đấu trong vòng khoảng 2 tháng và quyết định gia nhập Tottenham vào năm 11 tuổi.

Sở hữu một lối chơi đơn giản, có thể xem Harry Kane là mẫu tiền đạo “thuần Anh” hết sức điển hình. Trên thực tế, ngôi sao của Tottenham không quá mạnh ở bất kỳ ưu điểm nào. Thế nhưng, bằng lối đá cần cù, năng nổ và luôn hoạt động tích cực hết mức có thể, chân sút người Anh đang được hứa hẹn sẽ trở thành một trong những ngôi sao sáng giá nhất Premier League.

Xem thêm video màn trình diễn ấn tượng của Harry Kane trong trận Tottenham 5-3 Chelsea

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X