Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Jurgen Klopp từng ngăn cản Coutinho đến PSG

Chủ Nhật 09/10/2016 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng muốn chiêu mộ Philippe Coutinho mùa hè vừa qua nhưng bất thành do HLV Jurgen Klopp ngăn cản, PSG quyết có được cầu thủ Brazil ở TTCN mùa đông tới.
Tiet lo Jurgen Klopp tung ngan can Coutinho den PSG hinh anh
Báo Pháp đưa tin về thương vụ Coutinho

Mới đây, tạp chí Le 10 Sport của Pháp đã tiết lộ rằng PSG từng có ý muốn chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho trong mùa hè vừa qua với mức giá 22,5 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã ngay lập tức bác bỏ thương vụ này và quyết giữ cầu thủ người Brazil bằng mọi giá.

Mặc dù vậy, gã nhà giàu nước Pháp vẫn chưa bỏ cuộc và quyết tâm quay lại với Coutinho vào mùa đông tới. Ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ này được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool. Tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn là hạt nhân quan trọng bậc nhất trong lối chơi của đội chủ sân Anfield. Chính vì vậy, Liverpool muốn giữ tiền vệ người Brazil bằng mọi giá.

Về phía PSG, HLV Unai Emery cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của Coutinho. Ông đang muốn làm mới hàng công của nhà ĐKVĐ Ligue 1 vốn có phần mỏng manh và tạo thêm nhiều phương án tấn công đa dạng hơn. Để thuyết phục Liverpool, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẵn sàng đổi Lucas Moura kèm theo khoản tiền hơn 20 triệu bảng. Người đồng hương của Coutinho không phù hợp với lối chơi của Emery và hầu như không có cơ hội thể hiện ở PSG.

Ở thời điểm hiện tại, hợp đồng của Coutinho còn thời hạn đến năm 2020. Trong trường hợp Liverpool không thể giành vé dự Champions League mùa tới, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ dứt áo ra đi theo tiếng gọi của PSG giàu có. Trước đó, anh cũng từng được Barcelona quan tâm nhưng đã từ chối để ở lại với sân Anfield.

Tường Minh

► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X