Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Jurgen Klopp đã “thì thầm” điều gì với Harry Kane

Thứ Ba 05/04/2016 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận hòa 1-1 giữa Liverpool và Tottenham vừa qua, HLV Jurgen Klopp đã gây tò mò với hình ảnh nói chuyện với Harry Kane như học trò của mình. Mới đây chân sút người Anh đã tiết lộ nội dung cuộc đối thoại ngắn này.

Theo tiết lộ của Harry Kane, ngay sau khi anh lập siêu phẩm rất đẹp mắt giúp Tottenham cân bằng tỷ số 1-1, HLV Jurgen Klopp đã huýt sáo gọi Kane tới và thì thầm với anh đúng ba từ. Chưa dừng lại ở đó, chiến lược gia người Đức còn có hành động khoác vai khá thân thiết như thể ông đang khen ngợi chính học trò của mình.

HLV Klopp da noi gi tien dao Harry Kane tran Liverpool 1-1 Tottenham hinh anh
Jurgen Klopp và Harry Kane trò chuyện rất thân mật

Sau trận đấu, Klopp từ chối tiết lộ cho truyền thông biết ông đã nói gì với Harry Kane. Tuy nhiên chân sút đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League cho hay đó chỉ là một lời khen đơn thuần.

“Ông ấy chỉ nói đúng ba từ - bàn thắng đẹp. Nếu tôi mà ghi thêm bàn nữa, chưa chắc ông ấy đã khen như vậy.”, Harry Kane chia sẻ.

Tuy nhiên, bàn thắng đẹp đó không thể giúp Tottenham có được một kết quả tốt và khiến họ bị Leicester nới rộng khoảng cách lên 7 điểm. Ở trận đấu sau đó một ngày, Bầy cáo đã có chiến thắng 1-0 trước Southampton để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng và tiến gần hơn tới chức vô địch.

Về phía Liverpool, hiện đội chủ sân Anfield vẫn đang cố gắng để giành một tấm vé dự Europa League mùa tới. Hiện họ đang đứng thứ 9 với 45 điểm nhưng vẫn còn trong tay hai trận chưa đấu. Thầy trò Jurgen Klopp thậm chí vẫn còn hy vọng giành được danh hiệu mùa này sau khi đã lọt tới tứ kết Europa League. Tại đây, chiến lược gia người Đức sẽ gặp lại đội bóng đã giúp ông làm nên tên tuổi là Dortmund.

Tổng hợp


 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X