Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Juan Mata suýt chút nữa đã không thể trở thành người hùng của M.U

Thứ Sáu 04/03/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận M.U 1-0 Watford, HLV Van Gaal thừa nhận suýt chút nữa ông đã cho tiền vệ Juan Mata ra nghỉ trước khi cầu thủ này ghi bàn.


Tại vòng 28 Premier League, M.U sẽ tiếp Watford trên sân nhà. Quỷ đỏ đang có phong độ rất cao với 3 chiến thắng liên tiếp ghi 11 bàn và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Old Trafford còn nhận tin vui khi tiền đạo Martial và hậu vệ Marcos Rojo đã trở lại sau chấn thương. Điều đó khiến đội chủ nhà được đánh giá cao hơn hẳn. Một chiến thắng sẽ giúp Man đỏ mở ra cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.
Van Gaal Suyt chut nua toi da thay tien ve Juan Mata hinh anh
Mata ghi bàn giúp M.U thắng Watford
Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng M.U đã rất vất vả trước Watoford. Tân binh của giải đấu đã chơi sòng phẳng với đội chủ nhà. Thậm chí những vị khách còn là đội dứt điểm nhiều hơn. Nhưng các chân sút của Watford đều bỏ lỡ đáng tiếc. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng họ đã phải trả giá. Phút 83, tiền vệ Juan Mata đã có cú đá phạt đẹp mắt giúp nửa đỏ thành Manchester giành 3 điểm trọn vẹn.
Mata: “Chiến thắng của M.U trước Watford là xấu xí”
Juan Mata thừa nhận chiến thắng trước Watford mới đây của Man United là khá “xấu xí” nhưng lại là cột mốc quan trọng giúp họ vươn tới top 4 Premier League.
Chiến thắng có được giúp M.U cân bằng điểm số với Man City nhưng đá nhiều hơn một trận. Trong hai vòng tới lịch thi đấu của Quỷ đỏ cũng không quá khó khăn. Vào giữa tháng 3 họ sẽ đối đầu Man City trong trận cầu rất quan trọng. Nếu giành chiến thắng ở cả 3 vòng đấu tới cơ hội giành vé dự Champions League của đội bóng chủ sân Old Trafford là rất sáng.
Van Gaal Suyt chut nua toi da thay tien ve Juan Mata hinh anh 2
Van Gaal thừa nhận suýt chút nữa đã cho Mata ra nghỉ
Sau trận M.U 1-0 Watford, HLV Van Gaal thừa nhận suýt chút nữa ông đã cho tiền vệ Juan Mata ra nghỉ trước khi cầu thủ này ghi bàn: “Chứng kiến Mata bị đau, tôi đã nghĩ đến chuyện rút cậu ấy ra nghỉ. Nhưng tôi nghĩ rằng mình cần để những cầu thủ có thể tạo ra đột biến ở lại, bởi vậy tôi đã hỏi cậu ấy rằng có thể tiếp tục thi đấu được không. Mata nói rằng cậu ấy ổn và tôi đã đồng ý để cậu ấy tiếp tục ở lại sân thi đấu. Thật tuyệt vời khi sau đó không lâu Mata đã ghi bàn thắng duy nhất giúp M.U có được chiến thắng”.
M.U hạ Watford: Đừng quên vai trò của De Gea
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 1-0 Watford, tiền vệ Juan Mata chính là người hùng với bàn thắng duy nhất. Nhưng nếu không có những pha cản phá xuất thần của thủ...
Nếu giúp M.U giành vé dự Champions League, HLV Van Gaal nhiều khả năng sẽ được hoàn thành nốt một năm hợp đồng còn lại. Với khoảng cách 10 điểm với đội đầu bảng Leicester, đội bóng chủ sân Old Trafford hoàn toàn có cơ hội vô địch nếu thắng tất cả những vòng đấu còn lại.

Cú sút phạt thành bàn của Juan Mata


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X