Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Jose Mourinho từng uất phát khóc vì bị học trò "bán đứng"

Thứ Ba 02/06/2015 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho của Chelsea từng uất tới phát khóc vì bị học trò bán đứng trong những ngày tháng còn dẫn dắt Real Madrid.

Tiet lo Jose Mourinho tung uat phat khoc vi bi hoc tro ban dung hinh anh
Mourinho từng uất phát khóc vì học trò phản bội.

Cựu danh thủ của Real Madrid - Jerzy Dudek vừa tiết lộ một thông tin gây sốc về HLV lắm tài, nhiều tật Jose Mourinho khi còn ở Bernabeu. Theo đó, vị chiến lược gia người BĐN đã từng uất tới phát khóc vì chiến thuật bí mật của ông bị phơi bày trên các mặt báo tại TBN.

Jerzy Dudek nhớ lại năm 2011 khi Real có trận tiếp đón Barca trên sân nhà Bernabeu. Khi ấy, HLV Mourinho đã có một kế hoạch táo bạo khi đưa Pepe lên đá vị trí tiền vệ. Tuy nhiên, nó không còn là bất ngờ nữa khi kế hoạch này của “người đặc biệt” đã bị đối phương thuộc làu trước đó. Kết quả cuối cùng, Real phải chơi với 10 người trên sân khi Raul Abiol dính thẻ đỏ và bị đối thủ cầm hòa 1-1.

Mourinho đi đến phòng thay đồ với một gương mặt không cắt ra được giọt máu nào: “Chúng ta sẽ gây bất ngờ kiểu gì khi một trong các cậu là kẻ phản bội? Ai đó đã tiết lộ thông tin về chiến thuật cho đối phương biết. Chúng ta đã tập luyện vất vả cả tuần, chúng ta muốn tạo ra bất ngờ, chúng ta đã lên kế hoạch hoàn hảo nhưng tất cả đã vô tác dụng”. Jerzy Dudek nhớ lại.

Mourinho uất tới phát khóc. Tôi chưa bao giờ trông thấy ông ấy rơi vào tình trạng như vậy. Ông ấy liên tục chửi mắng và hét lên: Kẻ phản bội đó ở đâu? Hắn ta là ai? Hắn ta có thể là ai? Có thể là cậu… là cậu…’ rồi ông ấy chỉ vào Esteban Granero và một vài người khác. Sau đó, Mourinho ném chai nước vào tường, đóng sầm cửa lại và bỏ đi”. Jerzy Dudek tiếp câu chuyện.

Sau 3 năm tại Bernabeu, Jose Mourinho chỉ có thể giúp cho Real giành được 1 danh hiệu La Liga và 1 Cup nhà Vua TBN. Và kết quả trên đã khiến cho “người đặc biệt” bị đội bóng Hoàng gia TBN sa thải vào năm 2013. Mourinho là một HLV tài năng, điều này không thể phủ nhận. Nhưng những ngày tháng tại Real, vị chiến lược gia lắm tài nhiều tật này đã không nhận được sự ủng hộ của các học trò và NHM. Và việc Mourinho khẳng định Los Blancos có “nội gián” lúc bấy giờ là hoàn toàn có thật.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X