Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Jose Mourinho đã chọn M.U là điểm đến tiếp theo

Thứ Bảy 19/12/2015 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo những nguồn tin từ tờ Independent và ESPN, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng tìm nhận những lời đề nghị mới nhưng Manchester United vẫn là điểm đến mà ông có sự ưu tiên hàng đầu.

Tiet lo Jose Mourinho da chon MU la diem den tiep theo hinh anh
Mourinho sẽ thay thế Louis van Gaal?


HLV Jose Mourinho vừa bị sa thải bởi Chelsea theo một quyết định tương đối gây sốc. Dẫu vậy thì đây cũng là một vấn đề một sớm một chiều, vì thế mà “người đặc biệt” đã sẵn sàng cho một công việc mới, chưa đầy 24 giờ sau quyết định sa thải được đưa ra. Theo được hiểu, bộ đôi phóng viên gồm ông Miguel Delaney của ESPN và Jack Pitt-Brooke của Independent đều nhận được tin mật từ một nguồn thân cận đối với Jose Mourinho rằng ông muốn được dẫn dắt Manchester United hơn cả. Các bên có liên quan cũng đã bước đầu thực hiện những công việc cần làm để biến điều này trở thành sự thật.

Chiến lược gia 52 tuổi từ lâu đã là một người rất khao khát dẫn dắt Manchester United. Ông từng mong muốn sẽ được ngồi vào chiếc ghế nóng thay cho Sir Alex Ferguson mùa hè năm 2013, thế nhưng Quỷ Đỏ đã quyết định chọn David Moyes, để rồi Mourinho đã phải chọn Chelsea. Chứng kiến M.U thi đấu bết bát dưới thời David Moyes và cả Louis van Gaal, còn Jose Mourinho đã đưa The Blues đến chức vô địch FA Cup và League Cup, chắc chắn nhiều CĐV của M.U không khỏi tiếc nuối. Giờ đây khi mà tương lai của Van Gaal đang rất bất định, “người đặc biệt” có thể được mời vào băng ghế huấn luyện của đội bóng chủ sân Old Trafford bất cứ lúc nào.

John Terry nói gì sau khi Mourinho bị sa thải
(Bongda24h.vn) - Sau khi HLV Jose Mourinho bị Chelsea sa thải, trung vệ John Terry đã lên tiếng cảm ơn những gì vị chiến lược gia người Bồ mang lại cho The...


Một trong  những nguyên nhân khiến cho nhiều người cho rằng Jose Mourinho muốn chọn M.U làm điểm đến kế tiếp là bởi thông tin rằng ông chỉ muốn nhận 12 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng chứ không phải 40 triệu như ban đầu. Đơn giản bởi với việc nhận 12 triệu, ông có thể sẽ không phải bị ràng buộc sẽ phải dẫn dắt một đội bóng mới bên ngoài nước Anh.

Về phía Manchester United, đội bóng này cũng vẫn còn một ưu tiên lớn hơn trường  hợp của Mourinho, đó là Pep Guardiola. Theo nhiều người thì lối chơi của Mourinho không hề hợp với truyền thống của đội bóng, đặc biệt là khi huyền thoại Sir Bobby Charlton đã lên tiếng ngăn cản thương vụ này. Trong khi đó, Pep Guardiola sẽ là một sự kế thừa hoàn hảo cho Van Gaal. Thế nhưng theo giới truyền thông tại Anh, Man City hoàn toàn dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của chiến lược gia đang dẫn dắt Bayern Munich.

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X