Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ibrahimovic chê 100 triệu USD từ Trung Quốc

Thứ Tư 04/04/2018 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một nguồn tin từ Mỹ tiết lộ Zlatan Ibrahimovic đã từ chối một lời đề nghị có giá trị cả trăm triệu USD từ Trung Quốc. Sau khi rời Man United và Ibrahimovic không sang Trung Quốc, anh quyết định chọn Mỹ và LA Galaxy là bến đỗ tiếp theo.


Ibrahimovic rời M.U tới LA Galaxy

Theo tạp chí Sports Illustrated, Zlatan Ibrahimovic đã từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu USD từ Trung Quốc. Thay vào đó, chân sút 36 tuổi đã chọn LA Galaxy tại giải Nhà nghề Mỹ MLS làm bến đỗ mới.

Ibrahimovic ký hợp đồng 1 năm với Manchester United hồi đầu mùa 2017/18. Chỉ có điều ảnh hưởng từ chấn thương đầu gối nghiêm trọng với tiền đạo cao kều này nhiều hơn hẳn dự kiến. Anh không thể đóng góp nhiều cho Quỷ đỏ chiến dịch này với chỉ vỏn vẹn 7 lần ra sân trên mọi đấu trường và 5 tại Premier League, ghi 1 bàn.

Ibrahimovic khong sang Trung Quoc va toi LA Galaxy hinh anh

Ibrahimovic không sang Trung Quốc mà tới Mỹ


Vào tháng trước, Ibrahimovic và M.U đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Không lâu sau, anh chính thức khoác lên mình chiếc áo mới tại LA Galaxy. Ibra gia nhập đội bóng tại giải Nhà nghề Mỹ MLS theo hợp đồng 2 năm và được nhận mức lương 1,5 triệu USD/ năm.

Ibrahimovic không sang Trung Quốc

Jovan Kirovski, giám đốc kỹ thuật của LA Galaxy mới tiết lộ một thông tin bất ngờ: Ibrahimovic không sang Trung Quốc dù nhận được lời mời hậu hĩnh. Ngay cả khi chấn thương đầu gối của cựu tuyển thủ Thụy Điển còn là một dấu hỏi, đại gia từ đất nước tỷ dân vẫn quyết định trả tổng cộng 100 triệu USD trong suốt hợp đồng cho anh.

Rốt cục, Ibrahimovic đã lựa chọn LA Galaxy thay vì phiêu lưu tại phía Đông. Kirovski cho biết công đoạn khó nhất của thỏa thuận này là giải thích cho đại diện của Ibra, Mino Raiola rằng tại sao chỉ đề nghị mức lương 1,5 triệu USD/ năm.

Nhưng rốt cục với sự nghiêm túc của mình cộng thêm việc Ibrahimovic không quá chú trọng tiền bạc trong giai đoạn này của sự nghiệp, LA Galaxy đã thành công. Đáng chú ý, họ không cần bất kỳ hợp đồng phụ nào từ các nhà tài trợ để làm thỏa mãn những yêu cầu từ cựu ngôi sao M.U.

Xem thêm một số bài viết về Zlatan Ibrahimovic trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X