Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ibrahimovic hoãn ngày đến Man United vì lí do cực lãng xẹt

Thứ Bảy 11/06/2016 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do muốn lấy nốt số tiền thưởng cho lòng trung thành với PSG, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ chưa vội vàng ấn định ngày gia nhập Man United.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Ibrahimovic chua voi gia nhap Man United
Ibrahimovic chưa vội gia nhập Man United

Theo tiết lộ từ giới truyền thông Anh, Man United và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ hoãn thương vụ chuyển nhượng giữa đôi bên lại một thời gian ngắn để chân sút này được nhận tiền thưởng do lòng trung thành với PSG. Phát biểu trong buổi ra mắt thương hiệu thời trang cá nhân của mình, Ibra cho biết tất cả phải kiên nhẫn để chờ anh công bố điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Cũng theo lời người đại diện là siêu cò khét tiếng Mino Raiola, ông đang có những cuộc nói chuyện hết sức tích cực với HLV Jose Mourinho về việc đưa Ibrahimovic đến Old Trafford. Đặc biệt, Người Đặc Biệt cũng đồng ý hoãn thương vụ này sang tháng 7 để cậu học trò cũ nhận nốt khoản tiền thưởng từ nhà ĐKVĐ nước Pháp.

Trước đây, khi ký hợp đồng với PSG thì Ibrahimovic có cam kết điều khoản trung thành, nghĩa là anh sẽ được thưởng một khoản không nhỏ nếu ở lại đội bóng đến hết 30/6 năm nay. Chính vì vậy, Ibrahimovic muốn hoãn việc chuyển đến Man United đến sang tháng 7 để nhận nốt khoản tiền này.

Theo dự kiến, Man United sẽ ký hợp đồng một năm với tiền đạo người Thụy Điển và để anh hưởng lương 250,000 bảng/tuần. Tương lai của Ibrahimovic sẽ được làm sáng tỏ sau VCK Euro 2016 khi cầu thủ này xong nghĩa vụ với ĐT Thụy Điển.

Trong quá khứ, Ibrahimovic từng rất thân với Mourinho và anh tiết lộ ở cuốn tự truyện rằng mình thậm chí “sẵn sàng chết vì Người Đặc Biệt”. Với kinh nghiệm dày dạn và đẳng cấp đã được chứng minh qua nhiều giải đấu, chân sút 34 tuổi được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công non trẻ của Man United với những Anthony Martial và Marcus Rashford.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X