Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Huyền thoại Arsenal đã đưa Fred đến MU

Thứ Sáu 24/08/2018 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred mới lên tiếng tiết lộ rằng huyền thoại Gilberto Silva của Arsenal là người có công lớn đưa anh tới Man United.
Cả Man United lẫn Man City đều rất mong muốn có được chữ ký của Fred ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Quỷ đỏ là đội đưa ra quyết định tiếp cận sớm và họ đã đạt thành công.

Ở thương vụ này, Man United còn nhận được sự trợ giúp từ Gilberto Silva. Theo tiết lộ mới đây của Fred, cầu thủ này đã tham khảo ý kiến của huyền thoại Arsenal trước khi đưa ra quyết định về một chương mới trong sự nghiệp.

Tiết lộ Huyền thoại Arsenal đã đưa Fred đến MU hình ảnh

Tiền vệ Fred tiết lộ huyền thoại Arsenal đã khuyên anh đến MU


Chia sẻ trên trang chủ của Man United, Fred cho biết: “Gilberto Silva là một tiền vệ hàng đầu và đã thi đấu cho Arsenal. Nhưng anh ấy rất tôn trọng Man United, một đội bóng lớn ở Premier League.

“Anh ấy ca ngợi đội bóng rất nhiều. Sau khi nói chuyện với Mourinho cũng như những nhân vật quan trọng khác ở Man United, chúng tôi đã cùng đưa ra quyết định rằng đây là điểm đến phù hợp. Chúng tôi cho rằng đây là một thương vụ chuyển nhượng tốt với tôi.

“Gilberto Silva từng là một cầu hàng đầu. Lời khuyên của anh ấy có ý nghĩa với tôi rất nhiều. Anh ấy chơi ở vị trí tương tự như tôi và đã vô địch Premier League. Tôi luôn tìm đến anh ấy để lấy cảm hứng. Tôi luôn lắng nghe những lời Gilberto Silva nói và cố gắng thực hiện những gì anh ấy chỉ bảo”.


Sự có mặt của Fred giúp tuyến giữa Man United trở nên hoàn thiện. Cầu thủ người Brazil phòng ngự tốt và hỗ trợ tấn công cũng khá tuyệt vời.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X