Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: HLV Wenger nổi trận “lôi đình” chưa từng có sau trận thua Monaco

Thứ Sáu 27/02/2015 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thua Arsenal 1-3 Monaco đã thực sự trở thành một cú sốc lớn của vòng 1/8 cúp C1, thậm chí đến một HLV kỳ cựu như Wenger cũng không giữ nổi sự bình tĩnh.

Sau tran Arsenal 1-3 Monaco, HLV Wenger noi tran loi dinh voi hoc tro hinh anh
HLV Wenger đã cực kỳ tức giận sau trận thua Monaco

Lượt đi vòng 1/8 Champions League vừa diễn ra với nhiều cảm xúc trái chiều dành cho các đội bóng. Tuy nhiên việc Arsenal thất thủ 1-3 trược Monaco ngay trên sân nhà vẫn được coi là cú sốc lớn nhất và được dư luận bàn tán sôi nổi. Pháo thủ có đủ các yếu tố để giành chiến thắng, từ việc được thi đấu trên sân nhà, có lực lượng khoẻ mạnh và chỉ phải tiếp đón đội bóng được cho là yếu nhất nhóm hạt giống, tuy nhiên họ vẫn thể hiện một lối đá vô cùng bạc nhược và để đối thủ ra về với lợi thế cực lớn trong tay.

Sau trận đấu đã có rất nhiều chỉ trích nhằm vào màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng thành London, và ngay cả HLV Arsene Wenger cũng không giữ được sự bình tĩnh vốn có của mình. Theo tiết lộ từ một nguồn tin thân cận của Pháo thủ, Giáo sư đã không kiềm chế được cơn nóng giận trong phòng thay đồ và trút mọi bực dọc lên đầu các học trò. Tất cả các cầu thủ đã thi đấu trong trận vừa rồi đều bị chê trách rất nặng nề và vị chiến lược gia người Pháp được cho là đã nổi cơn lôi đình đáng sợ nhất từ trước tới giờ.

Còn nhớ trong buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League hồi tháng 12, HLV Wenger là người đã có được niềm vui trọn vẹn nhất khi Arsenal chạm trán với Monaco, đội bóng mà Giáo sư “ao ước” được đối mặt trước đó. Tuy nhiên không ai ngờ rằng đội bóng Công quốc lại chơi một trận đấu hay như thế trên sân Emirates với những pha phản công cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên cũng cần phải nói thêm rằng những chân sút của Arsenal đã chơi quá tệ khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn. Điển hình trong số này phải kể tới Olivier Giroud khi tiền đạo người Pháp một lần nữa làm người ta nhắc lại biệt danh “chân gỗ” của mình. Bất chấp việc đang có phong độ cao trong thời gian gần đây với 4 bàn sau 5 trận, cựu cầu thủ của Montpellier vẫn cho thấy cảm giác bóng cực tệ khi tung ra 6 cú sút nhưng không trúng khung thành của Monaco bất cứ một lần nào. Bên cạnh đó những cầu thủ khác trên hàng công như Welbeck, Ozil hay Sanchez cũng gây ra sự thất vọng không kém khi thi đấu cực kỳ nhạt nhoà.

Sau trận thua của Arsenal trước Monaco, đội trưởng Per Mertesacker của Pháo thủ cũng thừa nhận rằng đội bóng của anh sẽ cần một phép màu nếu muốn giành quyền đi tiếp trong trận lượt về trên đất Pháp sau đây 3 tuần. Đoàn quân của HLV Wenger sẽ cần phải ghi 3 bàn vào lưới đối phương, đồng thời không để thủng lưới thêm một lần nào nữa, một nhiệm vụ quá khó khăn khi họ đang phải đối mặt với hàng thủ vững chắc nhất Champions League tính đến thời điểm hiện tại.

Xem thêm tin tuc bong da chau Au

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X