Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: HLV Wenger đã theo dõi Schneiderlin trong vòng 2 năm

Chủ Nhật 20/09/2015 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù rất muốn sở hữu Morgan Schneiderlin nhưng Arsenal đã vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ kình địch Man United và cuối cùng đã để mất một trong những tiền vệ phòng ngự chất lượng bậc nhất giải Ngoại hạng Anh vào tay Quỷ đỏ.

Tiet lo HLV Wenger da theo doi Schneiderlin trong vong 2 nam hinh anh
Schneiderlin đã được HLV Wenger theo dõi trong vòng 2 năm

Tiền vệ Morgan Schneiderlin

đã chuyển đến sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa qua với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp đã được các đại gia ở xứ sở sương mù đặc biệt chú ý đến sau khi gây ấn tượng cùng Southampton kể từ khi cùng đội chủ sân St. Mary’s thăng hạng vào năm 2012. Dù không được xuất phát trong 2 trận đấu vừa qua nhưng Schneiderlin vẫn là 1 phần quan trọng của đội bóng, đặc biệt là trong trường hợp Quỷ đỏ cần phải tổ chức thế trận phòng ngự chặt chẽ.

Ở mùa hè vừa qua, chính Schneiderlin đã tuyên bố muốn tới một CLB lớn để được hít thở bầu không khí Champions League, điều mà nếu cứ gắn bó với Southampton thì anh khó có thể thực hiện được. Arsenal là một trong những đội bóng nhảy vào thương vụ này sớm nhất và thậm chí từng có những tin đồn Schneiderlin chỉ còn cách sân Emirates… một bước chân. Theo những gì được đăng tải trên trang Daily Mail, HLV Arsene Wenger đã yêu cầu các tuyển trạch viên gửi báo cáo về tiền vệ hiện đang thuộc biên chế M.U trong vòng 2 năm. Điều này cũng là tương đối dễ hiểu bởi chiến lược gia người Pháp rất ưa thích sử dụng những cầu thủ đồng hương và chắc chắn những tay săn đầu người dưới trướng Wenger biết rõ từng sao mai tiềm năng của đất nước xứ sở lục lăng để gửi báo cáo cho “Giáo sư” khi được yêu cầu.

Arsenal đón tin buồn sau thất bại khó nuốt trước Chelsea
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã chính thức xác nhận tiền vệ Francis Coquelin đã dính chấn thương và không thể có mặt trong trận derby London thứ hai liên...

Tiền vệ 25 tuổi là nhân tố then chốt trong đội hình của Southampton dưới thời HLV Nigel Adkins, sau đó đến Mauricio Pochettino và gần nhất là cùng So’ton kết thúc mùa giải 2014-2015 ở vị trí thứ 7 chung cuộc dưới thời tân HLV Ronald Koeman. Có thể thấy sự có mặt của Schneiderlin quan trọng đến mức nào với Southampton khi anh vừa rời khỏi sân St. Mary’s thì đội bóng áo sọc đỏ trắng đã không thể vượt qua vòng sơ loại Europa League dù phải gặp đối thủ yếu hơn họ về mọi mặt và tương đối vô danh là Midtjylland.

Việc không có được chữ ký của Schneiderlin khiến cho nhân sự ở vị trí tiền vệ phòng ngự của Arsenal hiện giờ khá mỏng và không chất lượng một khi họ thiếu vắng cầu thủ đang lên Francis Coquelin. Có thể nói, nếu HLV Wenger đồng ý chi tiền để mang về Schneiderlin, cơ hội vô địch của đội bóng thành London có lẽ đã được tăng lên rõ rệt. Đặt niềm tin vào đội trưởng Mikel Arteta thực sự là một quyết định sai lầm và có lẽ sẽ khiến Arsenal phải trả giá bằng việc trắng tay ở các giải đấu lớn mùa này.

Video tổng hợp những pha bóng ấn tượng của Schneiderlin mùa trước:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X