Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: HLV Tuchel hạ mình xin BLĐ Chelsea thêm 1 cơ hội

Thứ Năm 08/09/2022 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel hoàn toàn bị sốc trước lệnh sa thải từ BLĐ Chelsea và ông không nghĩ tới việc điều này xảy ra ngay cả sau khi Chelsea thua 0-1 Dynamo Zagreb.

Tuchel sốc khi bị Chelsea sa thải

Sáng ngày 7/9 (theo giờ địa phương), HLV Thomas Tuchel thức dậy và chuẩn bị ra sân tập Chelsea hướng tới trận gặp Fulham cuối tuần này theo kế hoạch. Ông chưa hề nghĩ tới việc mình sắp bị sa thải.

Và sau đó, HLV Tuchel nhận được cuộc gọi từ Chủ tịch Todd Boehly. Cuộc nói chuyện giữa đôi bên kéo dài trong khoảng 10 phút.

TIẾT LỘ HLV Tuchel hạ mình xin BLĐ Chelsea thêm 1 cơ hội 1
Tuchel bị Chelsea sa thải.

HLV Tuchel sốc nặng khi biết BLĐ Chelsea không còn tiếp tục tin tưởng mình. Nhà cầm quân 49 tuổi đã hạ mình để xin thêm một cơ hội. Ông tin tưởng rằng mình đủ khả năng để giúp Chelsea vượt qua khó khăn hiện tại.

Tuy nhiên, BLĐ Chelsea không thay đổi quyết định. Thực tế, kế hoạch sa thải HLV Tuchel đã được cân nhắc từ lâu sau bất đồng quan điểm trong cách làm việc giữa đôi bên.

Sau đó, HLV Tuchel đến đại bản doanh Chelsea để thu dọn đồ đạc và chào tạm biệt mọi người. Chưa rõ các cầu thủ có xuất hiện để nói lời chia tay nhà cầm quân người Đức hay không.

Sa thải HLV Tuchel, Chelsea chấp nhận bỏ ra 15 triệu Bảng tiền đền bù hợp đồng. Hiện Graham Potter của Brighton đang là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Vì sao Chelsea sa thải Thomas Tuchel?Vì sao Chelsea sa thải Thomas Tuchel?
Không phải tới sau trận thua muối mặt trước Dynamo Zagreb, BLĐ Chelsea mới tính tới chuyện sa thải Tuchel. Điều này đã được cân nhắc từ lâu sau những rạn nứt trong mối quan hệ giữa đôi bên.
HLV Tuchel được Chelsea đền bù số tiền khổng lồ HLV Tuchel được Chelsea đền bù số tiền khổng lồ 
Với việc bị phía Chelsea chấm dứt hợp đồng, nhà cầm quân người Đức Thomas Tuchel sẽ được bồi thường một khoản tiền không hề nhỏ.
Mikel Arteta lên tiếng vụ Chelsea sa thải Thomas TuchelMikel Arteta lên tiếng vụ Chelsea sa thải Thomas Tuchel
Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta thừa nhận rằng ông bất ngờ trước việc Thomas Tuchel bị sa thải tại Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X