Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: HLV Mourinho nói gì để lôi kéo Morata về M.U?

Thứ Hai 12/06/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã gọi 2 cuộc điện thoại cho Alvaro Morata để thuyết phục cầu thủ này từ bỏ Real Madrid để khoác áo Man United vào mùa hè này.
Alvaro Morata la chan sut ghi ban nhieu thu ba cho Real mua nay, chi sau Bale va Ronaldo
Morata đã bị Mourinho "cưa đổ"

Tiền đạo Alvaro Morata nhiều khả năng sẽ chuyển đến Man United chỉ trong vòng tuần này hoặc tuần sau. Được biết, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Tây Ban Nha. Mọi khúc mắc khiến thương vụ này chưa thể công bố chỉ là M.U và Real chưa tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng.

Ngoài Man United, có rất nhiều đội bóng cùng theo đuổi Morata vào lúc này. Cầu thủ người Tây Ban Nha dĩ nhiên có những băn khoăn nhất định về lựa chọn đội bóng để đầu quân. Nhưng chỉ với 2 cuộc điện thoại cùng một lời hứa hẹn ngắn ngủi nhưng đi đúng vào trọng tâm, Mourinho đã thuyết phục được hoàn toàn Morata.

Cụ thể theo tờ Marca, HLV Jose Mourinho đã đưa một lời hứa cực kỳ đơn giản với Morata rằng: “Đến với tôi, cậu sẽ là một nhân tố quan trọng”. Chiến lược gia người Bồ không hề giấu giếm rằng ông đang cần Morata tại Old Trafford. Ông hứa hẹn sẽ để cậu học trò cũ của mình lĩnh xướng hàng công ở vị trí cao nhất. Bên cạnh đó, Mourinho cũng khen ngợi Morata về sự tiến bộ của anh so với thời cả 2 còn làm việc cùng nhau tại sân Bernabeu.

Và dĩ nhiên Morata cũng hiểu rõ vấn đề hiện tại của Man United để biết chắc rằng suất đá chính ở vị trí tiền đạo mùa tới sẽ thuộc về anh. Dưới thời HLV Zidane, Morata đã được sử dụng như là một cầu thủ dự bị chiến lược. Anh chỉ đá chính vỏn vẹn 14 lần tại La Liga và đang khao khát được ra sân nhiều hơn trong bối cảnh World Cup 2018 đang tới gần hơn bao giờ hết.

Dự kiến, hôm nay người đại diện của Morata sẽ gặp gỡ phía Real và lý giải tại sao anh sẽ gia nhập Man United. Một lời đề nghị trị giá 70 triệu euro đã được chuẩn bị sẵn nhưng có thể Real sẽ yêu cầu nhiều hơn thế.

Mặc dù không được ra sân thi đấu thường xuyên nhưng Morata cũng ghi được 15 bàn thắng tại La Liga mùa giải trước, chỉ thua kém thành tích của Ronaldo. Trung bình, Morata ghi bàn mỗi 81 phút có mặt trên sân. Và đây chính là điều mà HLV Jose Mourinho đang rất cần để biến Man Untied thành một tập thể hoàn hảo hơn.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/6: Chelsea vượt M.U ở vụ James
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 12/6.



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X