Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: HLV Mourinho không chủ định muốn mang về Falcao

Thứ Tư 22/07/2015 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho của Chelsea từng phát biểu hùng hồn rằng ông sẽ giúp Falcao lấy lại được đẳng cấp sát thủ ở mùa giải mới 2015-2016 tuy nhiên mới đây chính chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay ngay từ đầu ông không hoàn toàn có chủ đích mượn tiền đạo này từ Monaco.

Tiet lo HLV Mourinho khong chu dinh muon mang ve Falcao hinh anh
Falcao đến Chelsea là nhờ Terry và Cahill

“Người đặc biệt” đã tiết lộ rằng ông đã phải tham khảo ý kiến từ bộ đôi trung vệ số 1 Chelsea, thủ quân John Terry và Gary Cahill, trước khi đưa ra quyết định. “Tôi đã thảo luận rất nhiều cùng John và Gary về việc có nên đưa Falcao về Stamford Bridge hay không. Sau cùng chúng tôi đều nhất chí đó là một quyết định thông minh. Falcao vẫn là một sát thủ trong vòng cấm địa với khả năng chọn vị trí tuyệt vời. Các học trò của tôi đều nói rằng rất khó kèm một cầu thủ như cậu ấy. Thế là tôi không còn chần chừ gì nữa mà thi hành quyết định ngay lập tức. Hãy xem chúng tôi có thể làm gì với Falcao”.

HLV Mourinho cũng cho hay ông chưa từng mất niềm tin vào năng lực của Falcao: “Cậu ấy đã chơi tốt ở Porto và đặc biệt là ở Atletico Madrid. Khi tôi còn dẫn dắt Real Madrid, tôi đã xem cậu ấy thi đấu rất nhiều. Falcao cũng sẽ dễ dàng hòa nhập bởi ở Chelsea có khá nhiều cầu thủ nói tiếng Bồ Đào Nha. Khi đã là một cầu thủ hàng đầu, bạn sẽ cảm thấy giận dữ vì không được ra sân thường xuyên hay thi đấu không tốt. Nhưng cái bạn cần là chấp nhận và nỗ lực vượt qua nghịch cảnh. Chúng tôi đều hiểu Falcao đang cảm thấy như nào. Cậu ấy không hạnh phúc vì mọi người đang nghi ngờ khả năng thực sự của cậu ấy.”

Hiện tại Radamel Falcao vẫn chưa hề gặp gỡ các đồng đội mới bởi anh vẫn đang trong kỳ nghỉ hè sau khi có mặt tron thành phần đội tuyển Colombia tham dự Copa America 2015. Falcao đã có một mùa giải được cho mượn không mấy thành công tại M.U vì những chấn thương vặt vãnh cũng như phong độ xuống dốc. Cũng có nhiều người cho rằng nguyên nhân thực sự là do cầu thủ 29 tuổi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đứt dây chằng đầu gối. Điều này khiến Falcao không có thể lực tốt và khả năng tì đè dung mãnh như hồi còn khoác áo Atletico Madrid hay Porto. Tại Stamford Bridge, nhiều khả năng thủ quân của đội tuyển Colombia cũng sẽ chỉ làm quân bài dự bị cho Diego Costa trong mùa giải tới mà thôi.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X