Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Harry Maguire lẽ ra đã trở thành kế toán

Thứ Bảy 03/08/2019 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ hậu vệ đắt giá nhất thế giới chuẩn bị hoàn thành, và đó là lúc báo chí Anh được phen tìm hiểu kỹ về trung vệ Harry Maguire.
 

Maguire hồi nhỏ học rất giỏi

 

Sau khi chấp nhận chi số tiền 80 triệu bảng cho Leicester City, Man United đã sở hữu Harry Maguire và sẽ cho ra mắt tân binh này trong thời gian sớm nhất. Với khả năng không chiến và kiểm soát bóng tốt, trung vệ người Anh sẽ là sự bổ sung hợp lý cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ, chiếm suất đá chính bên cạnh Victor Lindelof.
 
Không bất ngờ, khi thần tượng thời thơ ấu của Maguire là 2 trung vệ huyền thoại của bóng đá Anh –Rio Ferdinand và John Terry. Tân binh MU từng tiết lộ: “Tôi thực sự ngưỡng mộ 2 người họ, đặc biệt là Rio, anh ấy đưa quả bóng khỏi vùng nguy hiểm rất dễ dàng. Anh ấy có thể kiểm soát tốt bóng trong chân và thực sự có điều đặc biệt ở thời đỉnh cao. Một trung vệ tuyệt vời.”
 
MU chi toi 85 trieu bang mua Harry Maguire

MU chi tới 80 triệu bảng mua trung vệ Harry Maguire 


Báo chí Anh cũng phỏng vấn thầy giáo của Maguire thời còn đi học và được biệt: “Ngay từ khi còn nhỏ, Maguire đã rất cao và học rất giỏi, thường xuyên đạt điểm A+ và A trong thời gian trung học phổ thông. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ theo đuổi lĩnh vực kinh doanh, hoặc trở thành một nhà toán học. Maguire rất hợp với nghề kế toán, cậu ấy có năng lực rất tốt trong học tập.”
 
Chưa hết, môn thể thao ưa thích của tân binh Quỷ đỏ là bóng bầu dục và khúc côn cầu – đều là những trò chơi yêu cầu thể hình, thể lực lý tưởng. Maguire đã học được sự can đảm trong môn bóng bầu dục, và rèn luyện khả năng chuyền bóng, tầm nhìn trong khúc côn cầu. Bên cạnh đó, tên thật của Maguire cũng không phải là Harry, mà là Jacob – đầy đủ là Jacob Harry Maguire.
 
Hiện tại, cầu thủ này đã di chuyển đến trung tâm Carrington của MU để kiểm tra y tế. Anh sẽ sớm được thông báo là cầu thủ của Man United, và là trung vệ đắt giá nhất thế giới.

HLV Lille bị sốc khi Nicolas Pepe chọn Arsenal
Nicolas Pepe ký hợp đồng với Arsenal khiến HLV Splhe Galtier của Lille bị sốc, ông này khẳng định cầu thủ 23 tuổi không ưu tiên tới Emirates.
Bất ngờ: MU chỉ mất 68 triệu bảng cho Leicester vụ Harry Maguire
Mới đây, trung vệ Harry Maguire đã đạt thoả thuận gia nhập Man United, sau khi Leicester chấp nhận mức giá kỷ lục mà Quỷ đỏ đưa ra.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X