Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ hạn chót để các nhà thầu gửi đề nghị tiếp theo mua lại MU

Thứ Năm 16/03/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các nhà đầu tư được thông báo rằng họ sẽ có 10 ngày để gửi lời đề nghị tiếp theo cho Man United.

Vào thứ Năm tới, phái đoàn từ Qatar sẽ đến Old Trafford để nghe thuyết trình. Trong khi đó, thứ Sáu sẽ đến lượt của Sir Jim Ratcliffe.

Họ sẽ gặp gỡ các thành viên của nhiều bộ phận khác nhau, trong đó có bóng đá, tài chính và thương mại. Đồng thời, họ sẽ tham quan sân Old Trafford và sân tập, cả hai đều đang trong tình trạng cần đầu tư đáng kể.

Sheikh Jassim
Tiết lộ hạn chót để các nhà thầu gửi đề nghị tiếp theo mua lại MU

Các đánh giá độc lập về số tiền cần thiết cho việc cải tạo hoặc xây sân vận động mới sẽ được đưa ra. Các phái đoàn sau đó sẽ được mời gửi đề nghị thứ 2 tới ngân hàng Hoa Kỳ Raine Group, những người được bổ nhiệm xử lý quá trình mua bán thay mặt gia đình Glazer.

Ngân hàng Raine Group sau đó sẽ tham khảo ý kiến của nhà Glazer trước khi quyết định nhà đầu tư được ưu tiên. Ở giai đoạn đó, một lời đề nghị được lựa chọn sẽ được cấp toàn quyền truy cập vào các tài khoản của câu lạc bộ. Sau đó họ sẽ đàm phán thêm trước khi thương vụ hoàn tất.

Sheikh Jassim bin Hamad Al-Thani sẽ không đến Old Trafford. Một phái đoàn thay mặt ông sẽ bắt tàu từ London đến Manchester. Sheikh Jassim muốn thâu tóm toàn bộ cổ phần của Man United. Trong khi đó, Sir Jim Ratcliffe chỉ muốn mua 69% cổ phần. 2 lời đề nghị khác đến từ Mỹ cũng sẽ đến Old Trafford trong giai đoạn này.

Sau khi nghe xong thuyết trình, những bên liên quan sẽ có 10 ngày để đưa ra lời đề nghị tiếp theo để mua lại Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X