Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Haaland hứa đem về chức vô địch C1 khi được Man City chiêu mộ

Thứ Hai 19/06/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak tiết lộ Erling Haaland đã hứa đem về chức vô địch Champions League khi được chiêu mộ vào năm ngoái.

Erling Haaland đã thể hiện sự tự tin của mình khi hứa với chủ tịch Man City sẽ đem về chức vô địch Champions League trong ngày kế kết hợp đồng với câu lạc bộ. Và Haaland đã giữ lời hứa, khi anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở Champions League mùa vừa qua và giúp đội bóng thành Manchester lên ngôi vô địch lần đầu tiên trong lịch sử.

Haaland
Tiết lộ: Haaland hứa đem về chức vô địch C1 khi được Man City chiêu mộ

“Cậu ấy quả thực là một sự bổ sung tuyệt vời”, chủ tịch Khaldoon chia sẻ trên trang chủ Man City. “Quay trở lại cuộc nói chuyện đó. Đó là cuộc nói chuyện đầu tiên của tôi sau khi cậu ấy ký hợp đồng. Điều khiến tôi ngạc nhiên về Haaland là sự tự tin. Cậu ấy rất đặc biệt, tự tin và tôn trọng. Cậu ấy nói với chủ tịch của mình sau khi ký hợp đồng rằng ‘Ngài Chủ tịch, tôi sẽ mang Champions League về cho ngài. Tôi ở đây để vô địch Champions League cùng Man City và chúng ta sẽ giành được nó’. Cậu ấy nói thế cách đây một năm và nó cho thấy sự vĩ đại của cầu thủ này. Và đây mới chỉ là sự khởi đầu. Phần đáng sợ nhất là đây mới chỉ là khởi đầu của Haaland”.

Chủ tịch Khaldoon cũng nói thêm về khát khao ghi bàn của Haaland: “Cậu ấy là một nhà vô địch. Cậu ấy không bao giờ hài lòng. Nếu chỉ ghi 1 bàn thì cậu ấy xem như mình chưa ghi bàn. Tôi nhớ khi cậu ấy ghi 5 bàn, sau trận đấu cậu ấy nói với tôi rằng ‘đáng lẽ tôi phải ghi được thêm 3 hay 4 bàn nữa’. Đó là tâm lý chiến thắng. Đó là công thức chiến thắng mà bạn có thể nhìn thấy. Sự khác biệt khiến bạn trở nên vĩ đại. Tôi nghĩ câu lạc bộ này bây giờ đã có một cầu thủ phi thường là Erling Haaland”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X