Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Haaland chấm điểm để chọn CLB, MU bị loại ngay vòng gửi xe

Thứ Sáu 30/09/2022 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã quyết định chấm điểm để xác định bến đỗ mới và Man City là đội thắng cuộc. Man United thậm chí không được nhắc đến trong danh sách các câu lạc bộ mà cầu thủ này cân nhắc.

Haaland chấm điểm để chọn CLB, MU bị loại ngay vòng gửi xe

Man United có liên hệ với Erling Haaland khi HLV Solskjaer còn nắm quyền. Tuy nhiên, MU đã trắng tay khi theo đuổi cầu thủ người Na Uy và để cầu thủ này rơi vào tay Dortmund. Đến mùa hè vừa qua, MU cũng bày tỏ sự quan tâm tới Haaland nhưng đành chịu thua Man City.

haaland
Haaland chấm điểm để chọn CLB, MU bị loại ngay vòng gửi xe

Alf Inge Haaland, cha của Erling mới chia sẻ trong bộ phim tài liệu “Haaland – The Big Decision” về những lựa chọn chuyển nhượng của cầu thủ này.

“Theo quan điểm của tôi, Man City là đội bóng tốt nhất trong danh sách. Bayern Munich xếp thứ hai. Chúng tôi có Real Madrid đứng thứ ba và Paris Saint-Germain đứng thứ tư. Chúng tôi cũng có một vài đội bóng Anh rất tốt ngoài Man City là Liverpool và Chelsea. Rồi đến Barcelona. Những câu lạc bộ này nằm ở cùng hàng”.

Alf Inge cũng lên tiếng về hệ thống điểm số cho các đội trên, không hề nhắc đến Man United: “Man City đạt số điểm 10/10. Bayern Munich có một vấn đề là họ không cần tiền đạo cắm. Họ có tiền đạo cắm tốt nhất, nếu Lewandowski không đi thì họ không cần ai cả. Đến Munich cũng sẽ tạo ra tranh cãi. Nếu chúng tôi vượt qua được thì đó là một trong những đội bóng tốt nhất. Real Madrid nhận điểm 5 hoặc 6. Họ có Karim Benzema và có lẽ cũng theo đuổi Kylian Mbappe”.

Erling Haaland đã nhanh chóng chứng tỏ được khả năng ở Man City. Cầu thủ người Na Uy đã ghi 14 bàn trong 10 trận đầu tiên ở Premier League và Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X