Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ gây sốc: Kroos không đến MU vì… Van Gaal?

Thứ Năm 25/09/2014 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mới đây đã có những thông tin cho rằng Toni Kroos đã gần như là người của Manchester United cho đến khi Quỷ đỏ chỉ định Louis Van Gaal là người sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford.
toni kroos
Toni Kroos đáng ra đã là người của MU

Mùa hè năm nay chứng kiến việc Manchester United đưa về sân Old Trafford hàng loạt những cái tên mới nhằm củng cố lực lượng, tuy nhiên bên cạnh đó họ cũng đã để tuột mất rất nhiều những mục tiêu khác, và một trong số đó là Toni Kroos. Tiền vệ người Đức đã được đồn thổi là sẽ đầu quân cho MU, nhất là sau khi Louis Van Gaal, người đã có công phát hiện ra tài năng của tuyển thủ Đức, trở thành HLV trưởng của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên mới đây, đã có thông tin gây sốc cho rằng chính sự có mặt của Van Gaal ở MU đã khiến thương vụ Toni Kroos đổ bể vào phút chót. Thông tin này được đưa ra bởi Jan Aage Fjortoft, một cựu tiền đạo từng thi đấu tại Premier League và hiện tại đang là phóng viên của một kênh truyền hình của Đức. Ông được cho là một trong số ít những người có thông tin khá rõ về vụ chuyển nhượng của Toni Kroos từ Bayern Munich sang Real Madrid.

Hôm qua trên Twitter của mình, Fjortoft đã tiết lộ thông tin khiến không ít người bất ngờ: “Tôi đã được nghe thông tin về việc Toni Kroos sẽ gia nhập Man Utd từ một nguồn tin khá tin cậy, tuy nhiên sau đó Moyes bị sa thải và Van Gaal tới. Kết quả là Kroos đã thay đổi ý định của mình.”

Cựu cầu thủ của Middlesbrough và Sheffield United không nói rõ nguyên nhân, nhưng đã có những giả thuyết phỏng đoán cho rằng Toni Kroos đã bị chê là khá lười biếng trong việc tranh chấp bóng ở giữa sân mỗi khi đội nhà bị dồn ép, và anh sợ rằng HLV Louis Van Gaal cũng sẽ có những nhận xét tương tự nếu như anh đầu quân cho MU trong mùa hè vừa qua. Chính vì thế cầu thủ của Bayern đã quay ngoắt 180 độ, từ chối gia nhập MU và sau đó trở thành một phần trong Dải ngân hà của Real Madrid.

Sự thật là dù được HLV Van Gaal tin tưởng và đôn lên đội một ở Bayern Munich nhưng Toni Kroos lúc đó vẫn có rất nhiều thuận lợi. Anh rất ít khi phải tham gia tranh chấp bởi đằng sau đã có Bastian Schweinsteiger hậu thuẫn. Ở MU mọi việc sẽ khác hoàn toàn khi anh phải cáng đáng hàng tiền vệ của MU trong bối cảnh Carrick đã qua thời đỉnh cao, và những cầu thủ còn lại trong hàng tiền vệ của MU cũng chỉ cỡ “làng nhàng” như Fletcher, Tom Cleverley hay Anderson.

Trong những trận đấu vừa rồi của Real, Kroos cũng thi đấu rất mờ nhạt khi được giao nhiệm vụ phòng ngự. Tiền vệ 24 tuổi chỉ thực sự thi đấu khởi sắc trở lại trong trận gặp Elche khi được xếp thi đấu bên cạnh Illarramendi, một cầu thủ có khả năng thu hồi bóng tương đối tốt. Dù sao đi nữa, nếu như thông tin trên là sự thật thì các CĐV của MU cũng có cớ để tiếc nuối, bởi đáng lẽ ra họ đã có thể sở hữu một trong những tiền vệ trẻ sáng giá nhất thế giới hiện nay.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X