Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ gây sốc: Balotelli sẽ không có tên trong danh sách " hàng thanh lý" của Man City

Thứ Ba 15/05/2012 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau một mùa giải chơi bóng ít hơn...chơi bời, có vẻ như duyên số của Balotelli và đội chủ sân Etihad vẫn chưa tận. Mới đây, đại diện của tiền đạo có biệt danh Ngựa chứng tự tin cho biết anh sẽ không bị CLB Man City đưa vào danh sách "hàng thải" ở phiên chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Vẫn biết Balotelli nổi tiếng là Cậu bé hư trong giới quần đùi áo số nhưng một loạt scandal trong cùng một năm thì quả là quá sức chịu đựng đối với bất kì CLB nào. La cà hộp đêm khi đã có lệnh giới nghiêm, lùm xùm với gái gọi trên mặt báo và đỉnh điểm là việc phá tan nát trận đấu của Man City với Arsenal vẫn chưa phải là tất cả chiến tích "bất hảo" của tiền đạo 21 tuổi người Ý này.

balotelli
Balotelli vẫn chưa bị Man City "phạt thẻ đỏ"

Vì lẽ đó, đến ngay cả HLV Mancini, người từng hết mực bao dung cho Balotelli cuối cùng cũng đã không thể chịu nổi anh mà phải ngán ngẩm thốt lên rằng sẽ không bao giờ sử dụng Balotelli nữa. Cũng chính từ câu nói này của Mancini, nhiều người đã nghĩ về một cuộc chia tay giữa Balotelli với nửa xanh thành Mancheter.

Tuy nhiên, những phát biểu đó có lẽ chỉ đúng trong quá khứ tại thời điểm mà Man City tưởng chừng như đã chắc chắn mất chức vô địch Premier League mà thôi. Còn bây giờ, khi The Citizens đã chính thức đăng quang tại giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù, nghiễm nhiên Balotelli cũng được "thơm lây".

Theo tiết lộ mới nhất từ chính Mino Riolai- người đại diện của Balotelli thì tiền đạo này vẫn sẽ tiếp tục ở lại Man City ở mùa giải tới. Ông này nói: "Balotelli sẽ không rời Man City. Cậu ấy không có trên thị trường chuyển nhượng."- Điều đó đồng nghĩa rằng, Man City vẫn chưa muốn bán đứt "cục nợ" của mình, ít nhất là trong phiên chuyển nhượng mùa hè này.

Ngoài Balotelli, Mino Riolai cũng còn là đại diện của một ngôi sao cỡ bự khác là Zlantan Ibrahimovic- người cũng đang được đồn đoán rằng sẽ ra đi ngay trong kì chuyển nhượng tới. Tuy nhiên, cũng giống như Balotelli, Ibrahomivic sẽ không đi đâu cả. Mino Riolai cho biết: "Tôi đã gặp chủ tịch của AC Milan, nhưng để bàn về vấn đề khác chứ không phải về tương lai của Ibrahimovic. CLB và bản thân Ibra vẫn đang rất hài lòng khi được hợp tác với nhau. Cậu ấy sẽ vẫn ở lại Milan sau ngày 30/8( ngày đóng cửa của phiên chuyển nhượng mùa hè). Tôi chắc chắn như vậy."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X