Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ gây sốc: Andriy Shevchenko có thể sẽ tái ngộ Chelsea trên cương vị HLV

Thứ Ba 22/05/2012 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi mọi chiến dịch của Chelsea ở mùa giải này kết thúc cũng là lúc mà Abramovich đang gấp rút tìm cho mình một vị thuyền trưởng mới để dẫn dắt đội bóng chứ không thể mãi phụ thuộc vào "người đóng thế" Di Matteo. Và theo thông tin từ một số tờ báo nước Anh thì danh sách ứng cử viên của tỉ phú người Nga lại mới điền thêm một cái tên mới, đó chính là cựu ngôi sao Chelsea- Andriy Shevchenko.

Đây là một khả năng hoàn toàn có thể xảy ra bởi bản hợp đồng từng trị giá 30 triệu bảng của Chelsea trong quá khứ đang có ý định chuyển qua làm công tác huấn luyện sau khi treo giày. Hiện Shevchenko vẫn đang thi đấu trong màu áo CLB Dynamo Kiev nhưng cánh phóng viên thường xuyên bắt gặp anh xuất hiện trên sân tập của Chelsea ở mùa bóng vừa qua.

shevchenko
Shevchenko có thể sẽ tái ngộ đội bóng cũ trên cương vị mới
Khi còn thi đấu trong màu áo CLB Chelsea năm 2006, Shevchenko đã có những tháng ngày rất đáng thất vọng khi chỉ ghi được có 9 bàn trên tổng số 48 trận đã chơi. Tuy nhiên, cựu ngôi sao vang bóng một thời của AC Milan vẫn là bạn thân của ông chủ Abramovich.

Chính vì lẽ đó, nhiều người tin rằng rất có thể ông chủ Abramovich sẽ nhờ tới anh chèo lái con thuyền Chelsea ở mùa tới nếu như Pep Guardiola không đồng ý về với sân Stamford Bridge.

Thông tin này đồng nghĩa với việc Di Matteo sẽ không có chỗ tại Chelsea mùa bóng tới bất chấp việc ông đã đưa The Blues tới thành công với 1 cú đúp danh hiệu, đặc biệt là sau khi Villas Boas "phá" tan hoang đội bóng này.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X