Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Fellaini khóc như mưa trong ngày Moyes rời M.U

Thứ Bảy 09/05/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việt M.U sa thải David Moyes đã diễn ra từ rất lâu, nhưng mới đây những thông tin bên lề của sự kiện này mới được tiết lộ.

Fellaini khoc nhu mua trong ngay MU sa thai Moyes hinh anh
Fellaini đã khóc khi ông thầy David Moyes bị sa thải

Cách đây hơn 1 năm, một sự kiện đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ bóng đá Anh quốc, đó chính là việc M.U sa thải David Moyes, chấm dứt 10 tháng cầm quyền ngắn ngủi của vị chiến lược gia người Scotland. Thành tích quá bết bát của Man Utd dưới triều đại của Moyes đã khiến cho ông nhanh chóng trở thành tội đồ và phải ra đi khi mùa giải còn chưa kết thúc. Chưa đầy 24 giờ sau trận thua 0-2 trên sân Goodison Park của Everton, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã ra quyết định thay tướng giữa dòng của mình.

Trong khi các CĐV của Man Utd cực kỳ hoan hỉ với quyết định này của đội bóng thì có một người lại cảm thấy rất buồn, đó chính là Marouane Fellaini. Cầu thủ người Bỉ đã có quãng thời gian rất lâu gắn bó với HLV Moyes và thậm chí mới đây Fellaini còn tiết lộ rằng anh đã khóc rất nhiều trong ngày từ biệt ông thầy cũ: “Khi ông ấy ra đi tôi đã rất buồn. Chúng tôi nghe được những thông tin trên radio và TV sau khi đội bóng thất thủ trước Everton. Tôi không biết mọi chuyện có đúng hay không, sau đó tôi tới căng tin của sân tập vào ngày hôm sau và thấy ông ấy mặc bộ đồ của mình chứ không phải là bộ đồ để luyện tập. Lúc đó tôi đã tự nhủ với mình rằng: “Vậy là kết thúc thật rồi.”

“Sau khi tôi ăn xong, ông ấy gọi tôi vào văn phòng của ông ấy và thông báo cho tôi tin buồn này, bóng đá là vậy. Tôi đã khóc rất nhiều và điều đó là hoàn toàn bình thường. Tôi chỉ là con người và tôi đã làm việc cùng ông ấy trong suốt 6 năm trời. Ông ấy không hẳn là một người cha thứ hai nhưng cũng gần như thế. Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều”, Fellaini chia sẻ.

Dù sao đi nữa, phải thừa nhận rằng việc M.U sa thải Moyes hồi tháng tư năm ngoái là một tác nhân quan trọng cho sự hồi sinh của Fellaini ở mùa giải năm nay. Dưới sự dẫn dắt của HLV Louis Van Gaal cùng với sự nỗ lực của bản thân, cựu tiền vệ của Everton dần lấy lại được phong độ vốn có của mình và trở thành một cầu thủ có tầm quan trọng không nhỏ trong đội hình của Man Utd. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Fellaini đã có 6 bàn thắng cho Quỷ đỏ, thành tích tốt hơn nhiều so với mùa giải tịt ngòi năm ngoái. Đáng nói hơn khi đây đều là những bàn thắng quan trọng, đem lại những điểm số quý giá cho đội chủ sân Old Trafford.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X