Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Fellaini đã "thúc ép" Everton trong thương vụ gia nhập Man Utd

Thứ Ba 03/09/2013 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Kể từ khi David Moyes thừa nhận rằng ông đang theo đuổi tiền vệ người Bỉ này, BLĐ của Everton đã tỏ thái độ hết sức cứng rắn khi năm lần bảy lượt từ chối những lời đề nghị đến từ Man Utd giành cho Fellaini. Giới chuyên môn đã nhận định rằng Quỷ đỏ khó có thể có được chữ ký của tiền vệ ngay trong mùa hè năm nay. Nhưng vào ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, Man Utd đã gây bất ngờ khi họ tuyên bố rằng Fellaini đã chính thức cập bến Old Trafford. 
 
Tưởng như thương vụ Fellaini của Man Utd sẽ không bao giờ thành công bởi Quỷ đỏ phải đối diện với sự cứng rắn của đội bóng chủ sân Goodison Park khi nhất quyết không chịu nhả người. 

HLV David Moyes hoàn toàn hài lòng khi chiêu mộ được Fellaini.
Fellaini đã chính thức là người của Quỷ đỏ kể từ mùa giải năm nay
Thậm chí trên các mặt báo, HLV của Everton - Roberto Martinez còn tuyên bố rằng đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ lãng phí thời gian với những lời đề nghị mà họ giành cho tiền vệ người Bỉ này mà thôi và đồng thời cũng khẳng định rằng The Toffees sẽ không bao giờ bán Fellaini cho Quỷ đỏ. 
 
Nhưng đúng vào ngày cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay đóng cửa, cầu thủ 25 tuổi này đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Man Utd, đồng thời anh cũng đã có mặt ở Manchester để có buổi kiểm tra y tế bắt buộc. Cùng thời gian đó, trang chủ của Everton cũng chính thức xác nhận rằng Fellaini đã là người của Quỷ đỏ, khi đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh chấp nhận chi ra số tiền 27,5 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền vệ này với đội bóng chủ sân Goodison Park. 
 
Theo thông tin từ báo chí Anh, Man Utd sẽ không thể nào có được Fellaini một cách nhanh chóng như vậy nếu như tiền vệ này không có những tác động tới BLĐ của Everton. Cụ thể là cầu thủ cao 1m94 này bất ngờ gửi đơn yêu cầu được ra đi tới đội bóng chủ sân Goodison Park khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn một ngày nữa là đóng cửa. Chính điều này đã khiến Everton vô cùng bị động trong thương vụ này và khi Man Utd chi ra số tiền 27,5 triệu bảng, họ đã phải chấp nhận để Fellaini chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay. 
 
Như vậy là sau một thời gian khá dài theo đuổi, cuối cùng David Moyes đã hoàn thành được ước nguyện đưa Fellaini cũng ông cập bến Old Trafford.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X