Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ từ MU: Falcao sốc khi bất ngờ bị Van Gaal “hắt hủi”

Thứ Ba 13/01/2015 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Colombia đã phải đặt dấu hỏi về tương lai của mình ở Old Trafford sau khi anh bị loại khỏi danh sách thi đấu của MU trong trận đấu với Southampton cuối tuần trước.

Lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, Man United để cho Southampton rời Old Trafford với trọn vẹn 3 điểm. Một kỷ lục thậm chí còn đáng buồn và thất vọng hơn cũng đã được Quỷ Đỏ thiết lập: MU không thể có được một pha dứt điểm trúng khung thành dù được thi đấu trên sân nhà. Sau thất bại bạc nhược, ngoài phong độ yếu kém của các cầu thủ, HLV Louis Van Gaal cũng bị chỉ trích khá nhiều vì vẫn cứ trung thành một cách bảo thủ với sơ đồ 3-5-2 bất hợp lý và khá lạ lẫm với bóng đá Anh.

Ngoài ra, sự vắng mặt của tiền đạo Radamel Falcao cũng là nguyên nhân khiến hàng công Quỷ Đỏ trở nên “siêu cùn” trong trận thua ngày hôm đó. Công bằng mà nói, “Mãnh hổ” dù vẫn chưa thể lấy lại phong độ đáng sợ của mình trong quá khứ nhưng anh lại nằm trong số ít những cầu thủ MU thi đấu tạm ổn trong thời gian vừa qua (2 bàn, 1 kiến tạo sau 4 trận). Mặc dù vậy, không hiểu vì lý do gì mà Van Gaal lại bất ngờ gạch tên anh ra khỏi danh sách thi đấu và chỉ trao cơ hội cho tài năng trẻ James Wilson.

Chuyen nhuong MU Falcao bi loai khoi tran Southampton va sap roi MU hinh anh
Falcao sắp phải rời MU?

Bông Tulip Thép sau đó có giải thích rằng ông muốn được Falcao nghỉ ngơi sau chuỗi trận cày ải liên tiếp vì dù sao tiền đạo người Colombia cũng chỉ mới bình phục chấn thương cách đây chưa lâu. Mặc dù vậy, mọi chuyện lại có vẻ phức tạp hơn thế nhiều vì theo một nguồn tin nội bộ, ngay chính bản thân Falcao cũng sốc trước quyết định của Van Gaal.

“Falcao nghĩ rằng anh ấy đã có phong độ và thể trạng thi đấu khá tốt trong thời gian qua. Trên sân tập, anh ấy cũng luôn nỗ lực tập luyện chăm chỉ với tinh thần chuyên nghiệp nhất. Tuy nhiên, cuối cùng Falcao tỏ ra rất sốc khi biết rằng mình bị loại hẳn ra khỏi danh sách thi đấu trong trận đấu rất quan trọng với đối thủ mạnh Southampton.

“Ngạc nhiên và thất vọng là những gì nhẹ nhàng nhất để nói về tâm trạng của Falcao. Sau thời gian đầu háo hức được gia nhập MU, giờ đây anh ấy đang phải đặt dấu hỏi về tương lai không chắc chắn của mình ở Old Trafford.”

Dù đang khoác áo Quỷ Đỏ nhưng trên giấy tờ Falcao vẫn thuộc biên chế của Monaco. Anh mới chỉ được MU mượn tạm trong mùa giải này với khoản phí 6 triệu bảng. Nếu nguồn tin trên là xác thực, khả năng cao là Van Gaal sẽ quyết định không mua đứt “Mãnh hổ” và gửi trả về đội bóng công quốc khi mùa giải khép lại.

Hiệu quả mà tiền đạo người Colombia đem lại cho Man United rõ ràng là không thể đáp ứng được sự kỳ vọng, đặc biệt khi anh thuộc top cầu thủ hưởng lương “khủng” nhất giải ngoại hạng (280.000 bảng/tuần). Ngoài ra, theo tin chuyển nhượng MU, tin đồn Quỷ Đỏ “tăm tia” Edinson Cavani của PSG cũng đang góp phần đẩy Falcao ra xa khỏi Old Trafford.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X