Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Falcao chuẩn bị tiếp bước... Welbeck và Chicharito

Chủ Nhật 26/04/2015 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Radamel Falcao của M.U đang đứng trước nguy cơ bị “tống cổ” khỏi sân Old Trafford sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Falcao cua M.U sap bi tong khu khoi san Old Trafford hinh anh
Falcao sẽ sớm nói lời chia tay Quỷ đỏ vào cuối mùa

Chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ vào mùa Hè năm ngoái, Falcao của M.U được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những nhân tố có khả năng đem đến sự đột biến cần thiết cho hàng công đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, đến thời điểm này, ngôi sao người Colombia đang trở thành một nỗi thất vọng lớn tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Thống kê cho thấy, sau 22 trận trong màu áo M.U, cựu tiền đạo AS Monaco chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng, một hiệu suất hết sức thất vọng.

Cách đây gần một tuần, trải qua quãng thời gian liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị, Falcao đã được trao cơ hội tái xuất trong đội hình ra sân của Quỷ đỏ khi thầy trò Van Gaal chạm trán Chelsea tại vòng 33 Premier League. Thế nhưng, sau 90 phút trên sân Stamford Bridge, chân sút 29 tuổi vẫn tỏ ra “vô duyên” để rồi trở thành một trong những nguyên nhân khiến M.U phải chịu thất bại chung cuộc 0-1 trước The Blues.

Mới đây, đích thân HLV Van Gaal đã lên tiếng “bóng gió” về tương lai của Falcao: “Thành thực mà nói, cậu ấy đã được trao cơ hội để tạo ra những sự khác biệt trong mùa giải năm nay. Bạn có thể nói rằng Falcao không gặp may mắn, chẳng sao hết. Tôi cũng thừa nhận rằng cậu ấy là một tiền đạo sở hữu nhiều phẩm chất ưu tú”.

“Trận gặp Chelsea tuần trước, tôi biết rằng Falcao đã thi đấu hết sức nỗ lực. Giống như Chicharito và Welbeck, Falcao cũng là mẫu cầu thủ chuyên nghiệp và sẵn sàng cống hiến hết mình cho đội bóng. Tuy nhiên, thực tế sẽ chỉ ra rằng khi bạn không còn nằm trong kế hoạch của một đội bóng, đồng nghĩa rằng bạn cần những thử thách mới lạ hơn. Đó chính là lý do tại sao tôi từng nói lời tạm biệt Welbeck và Hernandez. Và bây giờ, tôi cần phải nói chuyện thẳng thắn với Falcao”, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X