Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Fabregas chặn đường tới Arsenal của Carrick

Thứ Năm 11/10/2018 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carrick vừa tiết lộ rằng anh đã ở rất gần Arsenal nhưng cuối cùng Pháo thủ đã quyết định đặt niềm tin vào Fabregas.
Michael Carrick từng là một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng vào năm 2004. Khi đó, West Ham còn đang thi đấu ở giải hạng Nhất và rất cần tiền để duy trì hoạt động của CLB.

Arsenal cũng là một trong những đội bóng tiếp cận Carrick vào thời điểm đó. Đích thân HLV Wenger đã đứng ra thuyết phục ngôi sao người Anh và thương vụ này gần như chắc chắn trở thành hiện thực. Phó chủ tịch David Dein của Arsenal khi đó cũng đứng ra thương thảo phí chuyển nhượng với West Ham.

Tiết lộ Fabregas chặn đường Carrick tới Arsenal hình ảnh

Fabregas chặn đường tới Arsenal của Carrick


Thương vụ Carrick đã được chốt là sẽ hoàn tất vào thứ Hai. Nhưng hôm Chủ nhật trước đó, Arsenal đã đối đầu với Man United tại Siêu cúp Anh. Ở trận đại chiến này, Fabregas đã gây ấn tượng mạnh và cuối cùng HLV Wenger đã từ bỏ việc theo đuổi Carrick.

Trong cuốn tự truyện vừa ra mắt, Carrick có viết: “Tôi còn nhớ hôm đó tôi đang trên đường về nhà thì nhận được cuộc gọi. Lại là Arsenal, và họ muốn tôi gặp Wenger. Dĩ nhiên là tôi không thể bỏ qua cơ hội này.

“Trong chưa đầy một giờ, tôi đã có mặt ở nhà của Arsene Wenger. Tôi còn ngỡ đó là một giấc mơ. Arsenal đấy! Tôi có cơ hội gia nhập đoàn quân vô địch vừa trải qua một mùa giải bất bại vô tiền khoáng hậu.

“Chúng tôi nói chuyện gần 1 giờ đồng hồ về bóng đá. Wenger có một trận tranh Siêu cúp vào cuối tuần nhưng vẫn dành cả 1 giờ đồng hồ với tôi. Rõ là ông ấy muốn chiêu mộ tôi đấy chứ. Khi chúng tôi rời đi, ông ấy còn nói ‘Loại Cardiff khỏi vụ này đi, hẹn gặp cậu vào thứ Hai’.

“Vào hôm Chủ nhật, tôi ngồi nhà xem Arsenal thi đấu và tin rằng đây là đội bóng mà tôi sẽ đầu quân. Tôi có thấy cậu nhóc đó, Cesc Fabregas. Cậu ta mới 17 tuổi nhưng đã được sử dụng thay vị trí của Vieira.

“Fabregas đã chơi tốt nhưng tôi không nghĩ quá nhiều tới sự xuất sắc của cậu ấy. Tôi đã ngồi chờ suốt cả buổi tối để chờ một cuộc gọi từ Arsenal và dàn xếp cuộc gặp vào hôm sau. Arsenal đấy! Khó mà không hồi hộp cho được.

“Nhưng tôi cứ chờ và cuộc gọi đó không bao giờ đến. Ngày hôm sau, tôi phải đến sân tập của West Ham như bình thường. David Geiss (người đại diện của Carrick) nói ông ấy nhận được cuộc gọi Dein. Ông ấy nhắn là Wenger không cần tôi nữa. Fabregas đã chơi quá tốt và thương vụ này buộc phải khép lại.

“Điều đó khiến tôi cảm thấy thất vọng vô cùng vì tôi đã chuẩn bị tinh thần gia nhập Arsenal và cống hiến hết sức lực. Đầu óc tôi quay cuồng. Arsenal đã từ chối tôi và tôi không biết mình phải làm gì nữa”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X