Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland từ chối đề nghị kếch xù của PSG

Chủ Nhật 13/10/2024 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland được cho là sẽ từ chối lời đề nghị của PSG trong trường hợp chia tay Man City trong tương lai gần.

Erling Haaland từ chối PSG

Erling Haaland đã vươn lên một tầm cao mới kể từ khi chuyển đến Manchester vào năm 2022. Cầu thủ người Na Uy đã phá kỷ lục ghi bàn ở Premier League trong năm đầu tiên thi đấu dưới thời Pep Guardiola. Ở mùa giải năm ngoái, Haaland đã giành giải Vua phá lưới thứ 2 liên tiếp.

Haaland
Erling Haaland từ chối PSG

Ở mùa giải này, Haaland cũng đang có khởi đầu mĩ mãn. Cầu thủ 24 tuổi đã ghi được 11 bàn trong 10 trận trên mọi đấu trường, bao gồm 10 bàn trong 7 trận đấu ở Premier League. Mới đây, Erling Haaland cũng đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội tuyển Na Uy.

Haaland vẫn còn hợp đồng với Man City đến năm 2027. Nhưng phong độ bùng nổ khiến Haaland được liên hệ chuyển đến một số đội bóng khác ở châu Âu.

Cái tên Real Madrid thường xuyên được nhắc đến. Erling Haaland vẫn được kỳ vọng sẽ là sự thay thế dài hạn cho Karim Benzema trước cầu thủ này chuyển đến Man City. PSG cũng quan tâm tới Haaland sau sự ra đi của Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, tờ El Nacional đưa tin Haaland không muốn chuyển đến PSG, bất chấp lời đề nghị kếch xù đến từ nhà vô địch nước Pháp. Haaland đã làm rõ rằng tương lai dài hạn của anh không nằm ở Etihad. Nhưng Haaland nhắm đến một bến đỗ tham vọng hơn là sân Công viên các Hoàng tử.

Mọi dấu hiệu đều cho thấy Erling Haaland mong muốn chuyển đến Real Madrid. Đây được cho là nơi mà Haaland có thể phát triển tốt hơn so với Ligue 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X