Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ed Woodward bất đồng với BLĐ MU vì Sancho

Thứ Tư 07/10/2020 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Athletic tiết lộ ban lãnh đạo MU và phó chủ tịch Ed Woodward đã có những bất đồng quan điểm trong việc chiêu mộ Jadon Sancho.

 Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, một trong những thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất là Jadon Sancho cuối cùng đã không trở thành sự thật. Bất chấp mọi nỗ lực của MU, Borussia Dortmund vẫn giữ nguyên mức giá 108 triệu bảng cho tiền vệ người Anh và buộc đội chủ sân Old Trafford đành phải từ bỏ mục tiêu của mình.

Dù phiên chợ mùa hè đã chính thức đóng cửa nhưng chính sách chuyển nhượng của MU vẫn là chủ đề được nhắc đến rất nhiều. Đặc biệt là sau một mùa hè không như mong muốn, ban lãnh đạo và nhất là phó chủ tịch Ed Woodward đang phải nhận rất nhiều những lời chiỉ trích.
Ed Woodward
Phó chủ tịch Ed Woodward đang phải nhận rất nhiều chỉ trích sau một mùa hè thất bại

Dẫu vậy, theo những tiết lộ mới đây của tờ The Athletic, việc MU thất bại trong việc đưa Sancho về với sân Old Trafford cũng không hoàn toàn là lỗi của Ed Woodward. Theo đó, sau khi lời đề nghị đầu tiên trị giá 80 triệu bảng (cộng các khoản tiền thưởng) nhanh chóng bị Dortmund từ chối, phó chủ tịch Woodward đã nỗ lực vận động những ông chủ nhà Glazers chi thêm tiền cho Jadon Sancho. Tuy nhiên, ban lãnh đạo của Quỷ Đỏ cho rằng mức giá 108 triệu bảng mà Dortmund đưa ra là phi thực tế trong thời điểm hiện tại. Hơn nữa, họ cũng không thích việc phải đàm phán chuyển nhượng thông qua một bên thứ ba.

Không có được Sancho nhưng trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, MU vẫn kịp đưa về Alex Telles, Edison Cavani và Facundo Pellistri. Bên cạnh đó còn là tài năng trẻ Amad Traore – người sẽ chính thức tới MU vào tháng Một năm sau. Dẫu vậy, nhiều chuyên gia vẫn cho rằng đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer còn thiếu quá nhiều cá nhân chất lượng (trung vệ, tiền vệ phòng ngự, tiền vệ cánh phải) để có thể cạnh tranh cho chức vô địch Premier League.

Thế Trung

Thomas Partey sẽ bổ sung chất lượng cho đội hình Arsenal như thế nào?
“Thomas là một trong những người hiểu rõ vị trí của mình nhất. Cậu ấy có khả năng chuyển đổi từ phòng ngự sang tấn công, dứt điểm, ghi bàn, kiến tạo và chuyền...
Dimitar Berbatov lên tiếng vụ Pochettino thay thế Solskjaer ở MU
Người cũ MU, Dimitar Berbatov đã nhận định về khả năng HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU thay thế Ole Gunnar Solskjaer.
Tiết lộ: Cavani nhiễm Covid và có ý định bỏ bóng đá
Trước khi hợp đồng với Man United được hoàn tất, tiền đạo Edinson Cavani đã trải qua một mùa hè rất khó khăn.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X