Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Dybala từ chối MU vì... anh trai

Thứ Năm 08/08/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi những tin tức về khả năng tiền đạo Paulo Dybala gia nhập Spurs ngày càng dày đặc, mới chỉ vài ngày trước thôi cầu thủ này còn suýt sang MU. Vậy nguyên nhân nào khiến thương vụ đổ vỡ?


Dybala đòi phí hoa hồng… 16 triệu euro
 

Trên thực tế, cơ sở tiếp tục được thi đấu tại Champions League không phải lý do chính Dybala từ chối MU. Cầu thủ này hoàn toàn có thể ở lại Juve thay vì mở cửa tới nước Anh, cho nên Europa League không phải vấn đề.
 
PCT Ed Woodward – người rất giỏi kiếm tiền, rất muốn đưa Dybala về Old Trafford. Ngược lại, chân sút Argentina cũng sẵn sàng gia nhập MU để cứu vãn sự nghiệp. Người hâm mộ Quỷ đỏ lạc quan, dù MU không phải sự lựa chọn tốt nhất, nhưng theo thời gian – tình yêu sẽ đến với Dybala tại đây. Đó là chưa kể, sự kết hợp Dybala và Pogba là phép cộng hưởng tuyệt vời.

Tiết lộ nguyên nhân Paulo Dybala từ chối sang MU hình ảnh

Thương vụ Paulo Dybala gia nhập MU đã đổ bể


Nhưng cuối cùng, thương vụ đã đổ vỡ vì Dybala đòi thêm tiền. Hay chính xác hơn, anh trai của Dybala là Gustavo (cũng là người đại diện) đòi thêm tiền.
 
Một thương vụ chuyển nhượng bom tấn cỡ vài chục triệu bảng nếu muốn hoàn tất nhanh chóng, tất nhiên phải có chi phí bôi trơn – hay nói cách khác là tiền lót tay. Nhưng nếu Dybala gia nhập MU, đó đơn thuần là vụ đổi ngang giữa 2 CLB (Lukaku về Juve theo chiều ngược lại). Người đại diện không ăn được đồng nào trong số này. Vì vậy, Gustavo Dybala đòi 16 triệu euro nếu MU muốn sở hữu em trai mình.
 
Tiền lương dành cho Dybala không thành vấn đề, vì chỉ rơi vào khoảng 200 nghìn euro/tuần như xác nhận từ những nguồn tin uy tín. Nhưng khúc mắc ở chỗ bản quyền hình ảnh của Dybala, hiện đang thuộc quyền sở hữu của công ty có trụ sở tại Malta. Bên thứ 3 này sẽ được hưởng phần trăm khi hình ảnh của Dybala được khai thác. Nói cách khác, MU buộc phải chia phần cho bên thứ 3 này, điều họ không hề muốn.

Tiết lộ Dybala từ chối MU vì anh trai hình ảnh 2

Gustavo Dybala là người đại diện của Paulo Dybala


Quỷ đỏ có thể mua đứt bản quyền hình ảnh của Dybala, nhưng với cái giá… 40 triệu euro. Trong số này cũng bao gồm nhiều khoản mà Juve vẫn còn nợ của công ty. Đó là nguyên nhân chính khiến thương vụ đi vào bế tắc.
 
Tóm lại, dù trên lý thuyết là đổi ngang, nhưng Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra Lukaku + 16 triệu euro + 40 triệu euro = Dybala, điều chẳng ai mong muốn (kể cả Juventus). Bởi vậy, Ed Woodward đã chấm dứt thương vụ để tránh những tiền lệ lần sau, phải chi tiền tấn cho bên môi giới.
 
Tuy nhiên, trong trường hợp đây là vụ chuyển nhượng bình thường, tiền trao cháo múc, đại diện của Dybala sẽ không đòi thêm lót tay. Đó là lý do Tottenham đang tiến gần chân sút này trong ngày cuối phiên chợ hè.

Từ chối MU, Dybala lộ bản chất hay nói đạo lý nhưng sống không ra gì
Thương vụ tiền đạo Paulo Dybala gia nhập Man United đã chính thức đổ bể, nhưng động thái mới đây đã khiến chân sút Argentina trở thành kẻ thù của fan Quỷ đỏ.
MU chú ý: Lampard dẫn quân toàn thắng 100% tại Old Trafford
Trước trận cầu đinh vào cuối tuần này, trang chủ The Blues đã đưa ra những thông số bên lề cực kỳ chi tiết. Dưới đây là những thống kê trước trận MU vs Chelsea...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X