Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: ĐT Anh bị chế nhạo “ảo tưởng” nhất thế giới

Thứ Sáu 07/10/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại Euro 2016, HLV Iceland đã động viên các cầu thủ bằng cách chế nhạo đối thủ là ĐT Anh một cách chua chát nhưng lại rất chính xác.
Tiet lo DT Anh bi che nhao ao tuong nhat the gioi hinh anh
Iceland xuất sắc đánh bại tuyển Anh

Mới đây, lão tướng Eidur Gudjohnsen đã bất ngờ lên tiếng tiết lộ về màn động viên tâm lý cầu thủ của HLV Iceland tại Euro 2016 vừa qua. Số là trước thềm cuộc đại chiến ở vòng 16 đội, HLV Lars Lagerback đã giúp các học trò vững tin bằng cách... đánh giá đúng năng lực của đối thủ khi nói rằng: “Các bạn không có gì phải sợ cả. Các bạn đang đối đầu với đội bóng bị ảo tưởng nhất thế giới”.

“Đó là những điều mà Lagerback đã nói. Trong vài năm gần đây, chúng tôi đã đối đầu với đội bóng bị ảo tưởng nhất thế giới và nhìn lại điều đó đúng thật. Họ luôn gặp phải áp lực khủng khiếp khi chơi ở một giải đấu lớn, nhất là khi lâu rồi họ mới góp mặt thế này”, tiền vệ 37 tuổi Gudjohnsen chia sẻ.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ ChelseaBarcelona cũng cho rằng chiến thắng của ĐT Iceland trước người Anh ở Euro vừa qua dựa trên cơ sở họ đã đoàn kết hơn và hào hứng hơn Tam sư. Trong sự nghiệp của mình, Gudjohnsen đã có 88 lần khoác áo ĐT Iceland.

Sau thất bại trước đối thủ yếu hơn, HLV Roy Hodgson đã xin từ chức và nhường ghế lại cho Sam Allardyce. Tuy nhiên, Big Sam cũng chỉ tại vị được hơn 2 tháng sau khi bị báo chí Anh phanh phui scandal đi đêm để kiếm tiền. Hiện tại, người đang nắm Tam sư là HLV tạm quyền Gareth Southgate được đôn lên từ U21.

Ở loạt trận sắp tới của vòng loại World Cup 2018, ĐT Anh sẽ tiếp đối thủ cực yếu là Malta trên sân nhà Wembley. Theo hậu vệ phải Kyle Walker, để sửa sai cho việc thiếu chiến lược ở Euro 2016, ĐT Anh giờ đây đã có những phương án chuẩn bị kỹ lưỡng.

“Ở thời điểm đó, mọi chuyện như kiểu ‘chúng ta sẽ chơi thế này’, nhưng rồi khi mọi chuyện không như ý muốn thì chúng tôi chẳng biết làm thế nào nữa cả. Tuy nhiên tôi cảm giác ở trận đối đầu với Malta sắp tới sẽ khác. Chúng tôi đã bàn bạc, nếu mọi chuyện khác đi, chúng tôi sẽ có kế hoạch”.

Hiện tại, ĐT Anh đang xếp thứ 2 ở bảng F, kém đội xếp trên là Scotland, vốn sẽ hành quân đến đất Slovenia sắp tới.

Tường Minh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X