Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ động trời về Van Persie!

Thứ Sáu 07/03/2014 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV tuyển Hà Lan - Raymond Verheijen khẳng định, Robin van Persie sẽ không bao giờ đầu quân cho M.U nếu biết trước ý định giải nghệ của Sir Alex Ferguson.

Van Persie đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn
 

Verheijen là một trong những thành viên thuộc ban huấn luyện tuyển Hà Lan tham dự VCK World Cup 2006 và 2010 nên ông hiểu rất rõ cậu học trò Van Persie. Ông đã lên tiếng chỉ trích HLV David Moyes và thừa nhận, lý do chính khiến Van Persie dứt áo rời Arsenal là vì anh khao khát đoạt được danh hiệu.

"Robin không xuẩn ngốc. Cậu ấy biết rõ mình đang trong giai đoạn xế chiều sự nghiệp. Suốt nhiều năm ở Arsenal, tiền đạo người Hà Lan vẫn trắng tay. Bởi thế, anh ấy đã quyết định cập bến M.U để ít nhất một lần được bước lên bục vinh quang.

Van Persie yêu The Gunners và cũng từng thể hiện lòng trung thành. Thế nên, cuộc ra đi làm anh bối rối. Nếu có thể, Robin đã kết thúc sự nghiệp tại Emirates và đoạt một vài danh hiệu. Mặc dù vậy, Van Persie hiểu rằng điều đó khó xảy ra. Quyết định rời Arsenal rất khó khăn, nhưng đây là vụ chuyển nhượng thông minh.

Chân sút 30 tuổi này đã thi đấu cực kỳ thành công năm đầu tiên tại Old Trafford. Anh cùng M.U bước lên đỉnh Ngoại hạng và tin rằng CLB sẽ tiến xa ở Champions League. Rồi đột nhiên Sir Alex giải nghệ. Cảm giác của Van Persie ư? Nếu anh biết chuyện này xảy ra, chắc chắn Robin sẽ không rời Arsenal để đầu quân cho Quỷ đỏ. Có thể cậu ta sẽ đến Barca hoặc Bayern Munich" - Verheijen chia sẻ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X